Thứ tư, 24/04/2024 12:56 (GMT+7)

VAA tổ chức chương trình Caravan: Hành trình kết nối và khám phá

Hương Mơ -  Thứ hai, 04/11/2019 10:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là chương trình thường niên của Hiệp Hội Quảng cáo Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị và đầy bất ngờ.

Từ ngày 4-6/11/2019 Hiệp Hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) phối hợp với Ban Tổ chức Lễ hội “Ô tô và Đam mê” của tỉnh Quảng Ninh, tổ chức Chương trình Caravan Hà Nội  Quảng Ninh cho các thành viên và đối tác của hội viên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tham gia bằng phương tiện ô tô tự lái.

Đây là chương trình thường niên của Hiệp Hội Quảng cáo Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị và đầy bất ngờ.

Đúng 7h30 sáng, gần 100 thành viên của VAA xuất phát từ Vườn hoa Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ, Hà Nội đi Hải Phòng - Quảng Yên - Uông Bí - Hạ Long và kết thúc ở Hà Nội.

 Tiếp nối những thành công trước, Chương trình Caravan năm nay có sự tham gia của TS.Đinh Quang Ngữ, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch VAA; ông Nguyễn Trường Sơn, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VAA, cùng gần 100 lãnh đạo doanh nghiệp hội viên của VAA trên toàn quốc. Có 03 đại biểu là khách mời đến từ Trung Quốc.

Theo đó, đoàn sẽ có buổi giao lưu hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm đầu tư giữa đoàn với doanh nghiệp - Doanh nhân các tỉnh thành nơi Đoàn Caravan ghé qua, giao lưu với lãnh đạo tỉnh ủy, UBND và các Sở, ban, ngành, mở rộng quan hệ và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, xúc tiến thương mại ở các tỉnh bạn.

--

Ông Nguyễn Hoàng Long, Phó Tổng Giám đốc Công ty ACS Hải Phòng, Giám đốc Trung tâm Triển lãm quốc tế Hải Phòng phát biểu chào mừng Đoàn VAA

Ông Nguyễn Trường Sơn, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phát biểu chào mừng và cảm ơn các doanh nghiệp quảng cáo Hải Phòng đã nhiệt tình đón tiếp đoàn.

Đoàn VAA chụp ảnh lưu niệm cùng với các doanh nghiệp Quảng cáo TP.Hải Phòng tại Trung tâm Triển lãm Cánh Diều

Bạn đang đọc bài viết VAA tổ chức chương trình Caravan: Hành trình kết nối và khám phá. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.