Thứ sáu, 29/03/2024 19:14 (GMT+7)

Vì sao H'Hen Niê lọt top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018?

MTĐT -  Thứ hai, 17/12/2018 18:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với những điều đặc biệt của bản thân cùng với sự đầu tư nghiêm túc cho cuộc thi, H'Hen Niê đã được xướng tên vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Sáng 17/12 là một ngày khó quên đối với người hâm mộ nhan sắc Việt. H'Hen Niê - cô gái dân tộc Ê-đê đã được xướng tên vào top 5 tại cuộc thi nhan sắc đẳng cấp và khốc liệt nhất thế giới: Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ.

Thành tích ấn tượng của H'Hen Niê xác lập một kỉ lục chưa từng có của các người đẹp Việt sau hơn 20 năm chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Ở H'Hen Niê là sự dung hoà của vẻ đẹp ngoại hình, tâm hôn và nhân cách. Không những vậy, cô nàng còn có một câu chuyện riêng biệt, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ. Điều này đã khiến cho H'Hen Niê vượt qua hàng loạt hoa hậu đến từ các cường quốc, ghi tên mình vào top 5 chung cuộc.

Ngoại hình nổi bật, được quốc tế yêu thích

Theo quan điểm thẩm mĩ của phần lớn người Việt Nam, H'Hen Niê chưa thuyết phục khi bước lên ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thế nhưng, vẻ đẹp khoẻ khoắn, hiện đại và cá tính của H'Hen Niê mới là điều mà quốc tế ưa chuộng.

H'Hen Niê sở hữu chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 83-60-97. Không những vậy, cô còn ghi điểm khi sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn, đôi chân nuột nà đầy gợi cảm.

H'Hen Niê sở hữu vẻ đẹp năng động, khoẻ khoắn và hiện đại.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng là người rất chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao. Sự năng động, khoẻ khoắn, tràn đầy năng lượng của H'Hen Niê rất được ưa chuộng tại đấu trường Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ.

Không chỉ vậy, H'Hen Niê còn ghi điểm bởi gương mặt cân đối, tự nhiên, đường nét hài hoà, nụ cười ấm áp và gần gũi. Mái tóc ngắn rất cá tính của H'Hen Niê góp phần tạo cho cho sự khác biệt và nổi bật mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Kĩ năng trình diễn sân khấu đỉnh cao

Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình, H'Hen Niê còn được đánh giá rất cao ở khả năng trình diễn trên sân khấu. Kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm giúp cho H'Hen Niê có được kĩ năng catwalk chắc chắn.

Song, H'Hen Niê luôn có sự phân biệt rạch rõi giữ kĩ thuật catwalk của một người mẫu với một "nữ hoàng sắc đẹp". Độ mượt mà, uyển chuyển, mang màu sắc của các "nữ hoàng sắc đẹp" Latin luôn được H'Hen Niê áp dụng một cách tài tình trên sân khấu.

H'Hen Niê có kĩ năng trình diễn sân khấu rất tốt.

Ở các cuộc thi sắc đẹp mà H'Hen Niê tham gia, cô luôn tạo được sức hút mỗi khi bước lên trình diễn. Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê là thí sinh duy nhất cho thấy được sự cập nhật của mình về phong cách trình diễn, hoàn toàn khác biệt với hầu hết các thí sinh thi nhan sắc ở Việt Nam.

Tại Miss Universe 2018, H'Hen Niê tiếp tục phát huy thế mạnh trình diễn của mình. Trong đêm thi bán kết, đại diện Việt Nam đã "gây bão" mạng xã hội với 2 màn trình diễn đỉnh cao, đặc biệt là phần thi trang phục dạ hội. Với cú tung váy đẳng cấp,xoay người đỉnh cao, H'Hen Niê đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt và khán giả có mặt. Phần thi của H'Hen Niê sau đó được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Thân thiện, chân thành

Sang chảnh, kiêu kì và cá tính trên sân khấu là thế, nhưng khi tiếp xúc với H'Hen Niê, hầu hết đều nhận xét rằng H'Hen Niê là một cô gái rất thật thà, chân thành và dễ mến.

H'Hen Niê được nhận xét là nàng hoa hậu gần gũi, giản dị và thật thà nhất của Việt Nam.

Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thế nhưng H'Hen Niê vẫn không có gì khác biệt so với thời điểm bản thân chưa nổi tiếng. Cô là một trong số rất ít Hoa hậu ở Việt Nam nói không với đồ hiệu, trang sức bạc tỉ. Người đẹp Ê-đê luôn chọn lựa những trang phục phù hợp với vóc dáng và làn da, khai thác tối đa vẻ đẹp đặc trưng của mình.

Danh hiệu "danh chính ngôn thuận"

Với một đấu trường nhan sắc quy mô lớn như Miss Universe, việc sở hữu danh hiệu cao quý, chính thống cũng là yếu tố để ghi điểm với ban tổ chức, giám khảo.

H'Hen Niê với tư cách là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hoàn thành "danh chính ngôn thuận" để sánh vai với các đối thủ nước bạn, hầu hết đều là những người đẹp đăng quang cuộc thi nhan sắc uy tín nhất quốc gia.

H'Hen niê đến với Miss Universe "danh chính ngôn thuận" với tư cách là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ

Một trong những yếu tố khá quan trọng và giúp cho H'Hen Niê ghi điểm với ban tổ chức cuộc thi chính là câu chuyện về nghị lực vươn lên mạnh mẽ của mình.

Là người dân tộc Ê-đê, H'Hen Niê từng phải đối mặt với nạn tảo hôn vào năm 14 tuổi. Tuy nhiên, H'Hen Niê không chấp nhận "số phận" mà tìm cách vươn lên, vạch ra cho mình một kế hoạch tương lai.

H'Hen Niê nhận thấy được rằng, học vấn là con đường khai sáng, giúp con người chạm tay đến thành công. Với suy nghĩ tích cực, H'Hen Niê đã tự mình phấn đấu. Cô không ngại vất vả, chấp nhận trải qua nhiều công việc lao động chân tay như giúp việc nhà, trông em bé, rửa bát đĩa,... để trang trải cuộc sống, từng bước tìm ra lối đi riêng cho mình.

Câu chuyện về nghị lực vươn lên của H'Hen Niê truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ.

Sở hữu ngoại hình sáng với chiều cao nổi trội, H'Hen Niê bắt đầu bén duyên với nghề người mẫu. Công việc giúp cho cuộc sống của H'Hen Niê ngày một ổn định hơn.

Song, bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời H'Hen Niê là việc quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Vẻ đẹp ngoại hình nổi bật, tính cách dễ mến cùng câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ của H'Hen Niê đã giúp cô ghi điểm với ban giám khảo.

Kết quả cuối cùng, H'Hen Niê đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, viết lên một câu chuyện cổ tích giữa đời thường.

Sự chuẩn bị kĩ càng, chu đáo

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê đã có sự chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng.

Cô cùng e-kip đã vạch ra cho mình một kế hoạch chu đáo, chỉn chu từ việc tìm hiểu tiêu chí cuộc thi, sự kì vọng của công chúng cũng như trang phục, phụ kiện, kĩ năng mềm...

H'Hen Niê có sự chuẩn bị rất chu đáo và kĩ lưỡng trong vòng 1 năm, trước khi lên đường sang Thái Lan dự thi.

Suốt một năm trời ròng rà chuẩn bị, H'Hen Niê đã không làm công chúng thất vọng khi xuất hiện đầy ấn tượng tại cuộc thi Miss Universe 2018 được tổ chức tại Thái Lan.

Mỗi lần xuất hiện, H'Hen Niê đều được khen ngợi bởi sự chỉn chu, phong cách thời trang ấn tượng cùng thái độ chân thành, thân thiện.

Với những điều đặc biệt của bản thân cùng với sự đầu tư nghiêm túc cho cuộc thi, H'Hen Niê đã được xướng tên vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Thành tích của H'Hen Niê là niềm tự hào của người hâm mộ nhan sắc Việt sau hàng chục năm trời chờ đợi. H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018!

Theo Anastasia Dichlenhietba

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Vì sao H'Hen Niê lọt top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới