Thứ năm, 25/04/2024 12:59 (GMT+7)

Vợ chồng Song Joong Ki chính thức ly hôn sau 1 năm 8 tháng gắn bó

MTĐT -  Thứ hai, 22/07/2019 14:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay ngày 22/7, hàng loạt các tờ báo lớn Châu Á đồng đưa tin về vụ ly hôn chấn động khu vực: Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Như vậy cặp đôi đình đám đã chính thức “đường ai nấy đi”.

10 giờ sáng ngày hôm nay (theo giờ tại xứ sở Kim chi), Tóa án gia đình Seoul đã chính thức đóng lại hồ sơ vụ ly hôn thế kỷ của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo, tuyên bố cả hai đã chính thức “đường ai nấy đi” sau hơn 1 năm 8 tháng ngắn ngủi trọn nghĩa phu thê.

Đại diện phía tòa án cho biết: “Chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết thông tin về quá trình dàn xếp ly hôn. Có vẻ như cả hai muốn tòa án chấp nhận thỏa thuận ly hôn thuận tình và muốn giàn xếp nhanh chóng”.

Ngày 27/6 vừa qua, Song Joong Ki khiến cả Châu Á chấn động khi tuyên bố đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo và đến nay chưa đầy 1 tháng, họ chính thức không còn là vợ chồng hợp pháp. Dù hôn nhân của cặp đôi đình đám đã đi vào ngõ cụt, nhưng không ít fans vẫn nuôi hi vọng họ có thể trở về bên nhau khi đã suy nghĩ thấu đáo, vì một thời cả hai đã dành cho nhau những lời nói yêu thương, tưởng đến chết cũng không thể chia xa. Vậy mà...

Nhiều fans của cặp đôi đình đám này vẫn không quên ngày 27/6 - hệt như ngày “Quốc tế thất vọng” khi Song Joong Ki tuyên bố sẽ làm thủ tục ly hôn với vợ. Thông tin “siêu chấn động” này gây nhiễu loạn khắp các trang báo, mạng xã hội, ai ai bày tỏ sự tiếc nuối khi cặp đôi đình đám se duyên từ bộ phim “Hậu duệ mặt trời” công bố tin ly hôn, tất cả mới vỡ lẽ tin đồn lâu nay hóa ra là sự thật.

Khi cặp đôi diễn viên hàng đầu xứ sở Kim chi – nơi có ngành công nghiệp giải trí phát triển nhất nhì thế giới tuyên bố kết hôn, truyền thông đã dành sự quan tâm rất lớn, ai ai cũng vui mừng, hồi hộp và hạnh phúc thay khi trai tài - gái sắc sánh bước bên nhau trong lễ đường. Những tưởng với sự chúc phúc của hàng triệu triệu người như thế, họ sẽ có cuộc sống hôn nhân thật viên mãn. Nhưng hành trình đó đã sớm kết thúc vì lý do mà chỉ chính người trong cuộc mới tường tận.

Và ngày hôm nay, ngày 22/7 họ đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn, chính thức nói lại chia tay sau hơn 1 năm 8 tháng ngắn ngủi trọn vẹn nghĩa phu thê. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối, có ý kiến mỉa mai, lại có kẻ mất niềm tin vào tình yêu ngôn tình... Không ai áp đặt suy nghĩ của mỗi người, nhưng đứng trên góc độ khách quan thì Song Joong Ki và Song Hye Kyo không đáng bị chỉ trích. Họ cũng là con người bình thường nhưng chỉ khác ở chỗ, cả hai sinh ra vô tình được Thượng đế đặt vào “cái nôi” của sự nổi tiếng, nên khi hạnh phúc chia xa cũng là lúc họ cuốn vào tâm bão của dư luận.

Và phải chăng, chúng ta quá bất công với người nổi tiếng? Chuyện tình không mấy tốt đẹp có mấy ai vui vẻ đâu. Thay vì vậy, tại sao chúng ta không thông cảm, an ủi để thấu hiểu họ hơn bởi người nghệ sĩ luôn cần khán giả.

Ngày hôm nay đây, “Hậu duệ mặt trời” vẫn sẽ là một siêu phẩm điện ảnh tại xứ sở Kim chi, một giai thoại tình yêu đẹp đẽ giữa chàng quân nhân và cô bác sĩ từng khiến cả Châu Á phát sốt... tất cả sẽ là hoài ức đẹp với Song – Song và khán giả toàn thế giới. Mọi thứ vẫn vẹn nguyên chỉ có 2 nhân vật chính “tạm” đi tìm một con đường riêng cho mình mà thôi.

Từ hai con người xa lạ về chung xây một tổ ấm, muốn bền lâu, “duyên” thôi chưa đủ, còn phải ghép với “phận” nữa. Hết “duyên” mà “phận” vốn dĩ không tồn tại trong cuộc hôn nhân này thì “đường ai nấy đi” cũng là điều dễ hiểu.

Bạn đang đọc bài viết Vợ chồng Song Joong Ki chính thức ly hôn sau 1 năm 8 tháng gắn bó. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Thu Trà

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới