Thứ năm, 28/03/2024 22:26 (GMT+7)

Vòng sơ tuyển mở rộng Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 tại Đà Nẵng

MTĐT -  Thứ tư, 24/04/2019 09:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 21/4, vòng sơ tuyển mở rộng Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu (HHBSVTC) 2019 đã diễn ra tại Đà Nẵng, thành phố biển xinh đẹp với rất nhiều những danh lam, thắng cảnh.

Đảm nhận vai trò ban giám khảo của vòng sơ tuyển mở rộng tại thành phố Đà Nẵng là Á hậu Thuý Vân. Cô cũng chính là một trong 4 vị giám khảo quyền lực tại vòng casting ở Thủ đô Hà Nội và thành phố HCM. Mang nguyên sự sắc sảo, tinh tế trong từng câu từ nhận xét ở những vòng sơ tuyển, Á hậu Thuý Vân đã có những đánh giá sát và chia sẻ mang tính chuyên môn cao đối với dàn thí sinh tại điểm casting Đà Nẵng.

Giám khảo – Á hậu Thúy Vân

Trước khi bước vào phần thi trình diễn trang phục áo dài và catwalk trong trang phục bikini, Á hậu Thuý Vân đã khiến thí sinh “mắt tròn mắt dẹt” qua màn thị phạm thả dáng chuyên nghiệp. Á hậu tư tin sải những bước chân uyển chuyển trong bộ đầm hoa màu xanh pastel thanh thoát nhẹ nhàng, nhấn nhá bằng chi tiết cúp ngực, khoe khéo bờ vai trần nuột nà.

Á hậu Thúy Vân với màn thị phạm catwalk chuyên nghiệp

Thúy Vân cho biết, vòng sơ tuyển HHBSVTC 2019 mở rộng tại thành phố Đà Nẵng lần này hội tụ nhiều gương mặt thí sinh nổi bật. Trong đó có một số gương mặt tiềm năng sở hữu nhiều yếu tố để trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Lần đầu tiên tại cuộc thi HHBSVTC xuất hiện hai chị em ruột người dân tộc cùng đăng ký thi tuyển, đó là hai cô gái Un Thị Loi và Un Thanh Loan sở hữu nét đẹp tự nhiên, cuốn hút rất riêng. Cô em gái Un Thị Loi (Số báo danh (SBD): 502) tuy mang trong mình hai dòng máu lai Việt – Lào (mẹ là người Lào, bố là người dân tộc Giể Triêng – Việt Nam) nhưng cô sở hữu nét đẹp huyền bí, vừa nguyên sơ, e ấp lại vừa rạng rỡ rất đặc trưng của người con gái miền núi rừng Nam Trung Bộ.

Thí sinh Un Thị Loi

Lần đầu tiên chạm ngõ tại một đấu trường nhan sắc song cô gái sinh năm 2000 này đã gây chú ý ngay từ khi xuất hiện với bộ trang phục truyền thống Lào cùng màn xuất hiện khá ấn tượng trước ban giám khảo.

Un Thị Loi để lại ấn tượng với vẻ đẹp lai đặc trưng

Cô chị Un Thanh Loan (SBD: 503), có phong thái đĩnh đạc thể hiện ước mơ chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi HHBSVTC 2019 để có thể góp phần quảng bá vẻ đẹp của con người, quê hương cô đến với đông đảo mọi người.

Thí sinh Un Thanh Loan
Cặp chị em Un Thanh Loan – Un Thị Loi

Thí sinh Trần Thị Phương Thảo (SBD: 516) khiến giám khảo Á hậu Thúy Vân xao xuyến với gương mặt đẹp dịu dàng. Mặc dù đã từng tham gia một số cuộc thi hoa khôi, nhưng trước áp lực của một cuộc thi mang tầm vóc và quy mô lớn như HHBSVTC đã làm cho Phương Thảo có một chút lúng túng trong phần đối đáp. May mắn, trước đó Phương Thảo đã trải qua phần thi catwalk trong trang phục áo dài thành công.

Thí sinh Trần Thị Phương Thảo

Thí sinh Nguyễn Hồ Yến My (SBD: 517) đã khéo lựa chọn cho mình một bộ áo dài vàng óng kết hợp với sắc xanh nền nã khiến cô nổi bật trên sân khấu. Cô gái này từng nằm trong top 45 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018.

Thí sinh Nguyễn Hồ Yến My

Thí sinh Nguyễn Thị Minh Thi (SBD: 520) thể hiện phần thi khá trọn vẹn với màn trình diễn tự tin trong trang phục áo dài. Vì đã từng tham gia một số cuộc thi hoa khôi trước đây, Minh Thi cho thấy sự dạn dĩ khi đến với cuộc thi HHBSVTC 2019.

Thí sinh Nguyễn Thị Minh Thi

Chia sẻ niềm đam mê trở thành một diễn viên, ngay lập tức, Minh Thi nhận phải thử thách khó từ ban giám khảo trong vai cô con gái vừa thương cho sự vất vả, hi sinh của mẹ (Á hậu Thúy Vân đóng) khi phải chật vật vay mượn tiền cho cô đi học, vừa cảm thấy tủi hổ bởi cái nghèo đeo bám. Cả 2 đã có màn tung hứng nhịp nhàng và ăn ý tạo điểm nhấn cho buổi sơ tuyển HHBSVTC 2019 tại Đà Nẵng.

Phần thử thách diễn xuất của thí sinh Nguyễn Thị Minh Thi

Vòng sơ khảo mở rộng của cuộc thi HHBSVTC 2019 được tổ chức tại 5 điểm, thành phố: Cần Thơ (16/4), Đà Nẵng (21/4), Thái Nguyên (2/5), Hải Phòng (5/5), Gia Lai (8/5). Thí sinh khắp cả nước sẽ có cơ hội giành lấy những tấm vé cuối cùng để cùng tranh tài tại vòng bán kết HHBSVTC 2019 dự kiến diễn ra vào tháng 5/2019.

Trở thành HHBSVTC 2019, bên cạnh vương miện danh giá, các thí sinh còn có cơ hội sở hữu rất nhiều những giải thưởng giá trị khác. Tổng giải thưởng của cuộc thi năm nay lên đến 7 tỷ đồng, trong đó giải thưởng dành cho người đẹp đạt ngôi vị Hoa hậu sẽ chạm mức 2 tỷ, bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật có giá trị tương đương 1,5 tỷ đồng. Đặc biệt, Top 10 thí sinh chung cuộc sẽ nhận phần thưởng trị giá 250 triệu đồng. Không chỉ vậy, các thí sinh lọt vào Top xuất sắc tại các vòng bán kết khu vực và chung kết đều được tặng nhiều phần quà giá trị.

Thêm vào đó, cô gái may mắn chạm tay đến danh hiệu HHBSVTC 2019 sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho Tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bamboo Airways, được miễn phí các chuyến bay của hãng và trải nghiệm các khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn  trong thời gian đương nhiệm (2 năm). Bên cạnh giải thưởng hoành tráng, một trong những điểm tạo nên “cơn sốt” của HHBSVTC 2019 là sự hợp tác giữa Tập đoàn FLC với công ty MultiMedia JSC – đơn vị sản xuất với các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng để tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới: phiên bản HHBSVTC truyền hình thực tế. Sau hai vòng Sơ tuyển ở hai khu vực Nam Bắc, và vòng Sơ tuyển mở rộng tại một số điểm, thành phố lớn, những tập truyền hình thực tế đầu tiên của HHBSVTC 2019 sẽ được ghi hình tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) và Quy Nhơn (Bình Định), Hạ Long (Quảng Ninh),... Chương trình HHBSVTC 2019 dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh VTV6/VTV9 từ tháng 06/2019 với tổng cộng 11 tập truyền hình thực tế, bao gồm 2 đêm Bán kết trực tiếp tại Sầm Sơn và Quy Nhơn, cùng 1 đêm Chung kết truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài THVN từ quần thể du lịch FLC Hạ Long (Quảng Ninh) vào cuối tháng 08/2019.

THÍ SINH CÓ THỂ ĐĂNG KÝ DỰ THI DƯỚI NHIỀU HÌNH THỨC, BAO GỒM:

Cách 1: Thí sinh gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tới Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện – MultiMedia JSC tại:

  • Trụ sở chính tại Hà Nội:

+ Địa chỉ: Phòng 210, tòa nhà 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: +84(0) 24 3537 6398

  • Chi nhánh TPHCM:

+ Địa chỉ: Lầu 2, Số 16, Trương Định, quận 3, TPHCM.

+ Số điện thoại: +84(0) 28 3910 7088

Lưu ý: Hồ sơ nếu gửi qua đường bưu điện bắt buộc phong bì phải dán tem và đề rõ “Hồ sơ đăng ký dự thi Hoa hậu Bản Sắc Việt toàn cầu 2018”.

Cách 2: Đăng ký qua website: http://hoahaubansacviet.com.vn/dang-ky.flc

Cách 3: Gửi hồ sơ đến email của BTC: [email protected],

Tham khảo thêm thông tin tại:

Facebook: http://facebook.com/miss.vietnamheritageglobal

Hotline: 0976.99.88.44

Website: http://hoahaubansacviet.com.vn/

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI:

Tập đoàn FLC: Được thành lập cách đây 18 năm, hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản, hàng không, nông nghiệp công nghệ cao và thương mại… Đến nay Tập đoàn FLC đang nghiên cứu đầu tư và xúc tiến pháp lý cho hơn 230 dự án trên nhiều tỉnh thành cả nước. Trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, những quần thể quy mô, tiêu chuẩn quốc tế như FLC Vĩnh Phúc, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long, FLC Quảng Bình... đã và đang trở thành những điểm đến mới hấp dẫn thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế, góp phần tạo việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương, thúc đẩy kinh tế - xã hội vùng phát triển. Trong lĩnh vực hàng không, sự vận hành chính thức của Bamboo Airways với đầu tư bài bản và chuyên nghiệp đang hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn mới cho khách hàng cả nước, đóng góp nhiều hơn nữa vào tăng trưởng của ngành du lịch nói riêng và nền kinh tế nói chung.

ĐƠN VỊ PHỐI HỢP THỰC HIỆN:

Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện (Multimedia JSC): Là một trong những công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam, Multimedia JSC đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong tổ chức sản xuất và phát sóng các chương trình truyền hình thực tế như chương trình “Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model”, “Nhà thiết kế thời trang Việt Nam – Project Runway” và gần đây nhất là “Gương mặt người mẫu Việt Nam – The Face Vietnam 2018”... Đây là các chương trình nhận được sự ủng hộ tích cực từ giới truyền thông và khán giả yêu thời trang trong nước và quốc tế.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Phòng truyền thông – Công ty cổ phần Truyền thông Đa phương tiện

Email: [email protected]

Mobile: 090 990 4018

Ms. Như Nguyễn

Email: [email protected]

Mobile: 0986 9494 87

Bạn đang đọc bài viết Vòng sơ tuyển mở rộng Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 tại Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.