Thứ năm, 18/04/2024 10:54 (GMT+7)

Vụ ly hôn chấn động châu Á: Song Joong Ki và Song Hye Kyo chia tay

Thu Trà -  Thứ năm, 27/06/2019 15:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cuộc tình đẹp như mơ của 2 ngôi sao Hàn Quốc cuối cùng cũng đi vào ngõ cụt. Cứ ngỡ họ là chuẩn mực cho hôn nhân hạnh phúc... nhưng đời không như mơ, và mọi chuyện đã kết thúc...

Sáng 27/6, toàn châu Á chấn động vì thông tin nam diễn viên Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo sau 2 năm chung sống. Vậy là sau thời gian dài đồn đoán hôn nhân rạn nứt, 2 minh tinh hạng A của showbiz xứ sở kim chi cũng đã đi đến hồi kết.

Theo đó, nam diễn viên Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6. Cả hai ngôi sao đưa ra lý do muôn thuở về cuộc hôn nhân chóng vánh của mình là “không hợp nhau về tính cách”.

Nam diễn viên chia sẻ thông qua luật sư của mình “Tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn về thông tin không hay này. Chúng tôi đang trải qua quá trình hòa giải cho vụ ly hôn... Cả hai đều hy vọng sẽ có một quá trình ly hôn êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của mình”.

“Tôi mong các bạn hiểu rằng có những điều không thể chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách là một diễn viên và cho các bạn thấy công việc tốt nhất của tôi”, Song Joong Ki cho biết thêm.

Phía đại diện của Song Hye Kyo cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận, đồng thời tiết lộ lý do khiến cả hai  đường ai nấy đi:

“Xin chào mọi người, chúng tôi là công ty quản lý của Song Hye Kyo. Trước hết tôi rất tiếc khi để mọi người thấy những tin tức không mấy tốt đẹp.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo quyết định ly hôn khi đã cân nhắc kỹ lưỡng với Song Joong Ki. Lý do ly hôn nằm ở sự khác biệt về tính cách giữa hai người. Hai bên đã không thể dung hòa và khắc phục được sự khác biệt đó, chính vì vậy mới dẫn tới quyết định này.

Ngoài ra còn có những điều liên quan đến cuộc sống riêng tư của hai diễn viên, chúng tôi không thể chia sẻ thêm. Vì danh tiếng của các nghệ sĩ, chúng tôi hi vọng không có những tin đồn sai lệch hay lợi dụng đời tư nghệ sĩ.

Rất xin lỗi vì đã làm phiền mọi người, trong tương lai chúng tôi sẽ mang tới những hình ảnh tích cực hơn”.

Cả hai từng được xem là chuẩn mực hôn nhân và hạnh phúc lứa đôi... nhưng cuối cùng cũng không thể níu kéo hôn nhân

Song Joong Ki và Song Hye Kyo gặp gỡ và bén duyên sau bộ phim kinh điển “Hậu duệ mặt trời”. Một đám cưới cổ tích đẹp như mơ diễn ra sau khi bộ phim đóng máy được 1 năm.

Tháng 10/ 2017, cả làng giải trí châu Á phát sốt trước những tấm ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi Song – Song. Ngỡ như hạnh phúc sẽ viên mãn khi cả hai luôn dành cho nhau những câu nói đậm chất tình... nhưng hạnh phúc chỉ vỏn vẹn được 2 năm ngắn ngủi thì cũng đi đến hồi kết.

Về lý do trục trặn hôn nhân, cũng có một số đồn đoán cho rằng do sao nam “Hậu duệ mặt trời” ngoại tình với bạn thân của Song Hye Kyo. Tuy nhiên, tất cả những thông tin này đều được người trong cuộc lên tiếng phủ nhận. Dù nguyên nhân được đưa ra là gì, thì người hâm mộ trên toàn thế giới cũng không khỏi bàng hoàng vì vụ ly hôn chấn động này.

Bạn đang đọc bài viết Vụ ly hôn chấn động châu Á: Song Joong Ki và Song Hye Kyo chia tay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.

Tin mới

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.