Thứ sáu, 29/03/2024 05:46 (GMT+7)

Vy Ngọc Tài - Gã “lập dị” với niềm đam mê mô hình quái thú

MTĐT -  Thứ bảy, 10/08/2019 17:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đến với chương trình Khoảnh Khắc Cuộc Đời với một cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, câu chuyện của Vy Ngọc Tài sẽ là một phép màu, nguồn động lực cho bất kì ai đang mất niềm tin vào cuộc sống.

Cuộc đời tuyên “án tử” với chàng trai Vy Ngọc Tài khi anh được bác sĩ chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư ở tuổi 28, lứa tuổi đầy những khát khao, những mơ ước cháy bỏng. Thế nhưng, với suy nghĩ và cái nhìn tích cực vào cuộc sống, Vy Ngọc Tài đã sống hết mình để thực hiện niềm đam mê, đó là việc làm ra những mô hình giải trí.

Là một chàng trai mang trong mình đầy sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, Vy Ngọc Tài dường như suy sụp hoàn toàn khi nhận được hung tin từ bác sĩ về căn bệnh ung thư quái ác mà mình mắc phải. “Cảm giác lúc đó thật sự choáng, suy sụp và trong đầu xuất hiện rất nhiều suy nghĩ”, là những điều Vy Ngọc Tài chia sẻ với host của chương trình – NSƯT Kim Xuân.

Đứng trước ranh giới của sự sống và cái chết, Vy Ngọc Tài nhớ lại câu nói trong quyển sách mà anh từng đọc: “Nếu bạn chỉ có thể sống được 6 tháng nữa? Bạn sẽ làm gì?”. Và câu nói ấy lại chính là nguồn động lực cho Ngọc Tài tìm lại được chính mình.

Anh liền từ bỏ công việc bên ngành xây dựng mặc dù đang rất thành công để chuyển sang theo đuổi đam mê của mình. Đó là điện ảnh, cụ thể hơn đó là việc tạo ra những mô hình giải trí. Đến tận bây giờ, khi đã vượt qua cơn sóng gió “ung thư” để hưởng những ngọn gió lành với những thành công nhờ việc theo đuổi đam mê của mình, Vy Ngọc Tài nhắc về khoảnh khắc khi hay tin về việc mắc bệnh, như một cột mốc quan trọng trong cuộc đời đã thôi thúc anh trở thành một Vy Ngọc Tài thật nhất, sống đúng với những điều mình mong muốn của hiện tại.“Mình không biết phải cảm ơn hay trách móc những người bác sĩ, nhưng đối với mình điều này thực sự thú vị”, anh chia sẻ.

Vy Ngọc Tài trong chương trình “Khoảnh khắc cuộc đời”.

Sau biến cố của cuộc đời, đã tạo nên một Vy Ngọc Tài mới, với những thành công mới. Hiện tại công việc của chàng trai 28 tuổi đang rất suôn sẻ với hoạt động kinh doanh những mô mình do mình sản xuất. Hơn thế nữa, Ngọc Tài còn có những kế hoạch tiến xa hơn trong việc phát triển quy mô kinh doanh song song với việc tập hợp và đào tạo nhân lực để có thể sản xuất ra nhiều hơn những sản phẩm mô hình giải trí.

“Không có thất bại, chỉ là mình chưa thành công, cứ cố gắng hết mình, mọi thành công tự khắc sẽ đến”. Là những gì Vy Ngọc Tài gửi đến những bạn trẻ đang muốn tạo dựng cho mình những lối đi riêng trong cuộc sống.

Với tinh thần cứng cỏi và ý chí lạc quan đã khiến chàng trai 28 tuổi chiến thắng được “thần chết” là căn bệnh ung thư mà bất cứ ai cũng rùng mình khi nhắc tới. Nhưng trên hết, câu chuyện của Vy Ngọc Tài cũng chính là nguồn động lực đối với những ai đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Bạn đang đọc bài viết Vy Ngọc Tài - Gã “lập dị” với niềm đam mê mô hình quái thú. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Thu Hiền

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.