Thứ tư, 24/04/2024 07:59 (GMT+7)

Đông đảo thiếu nhi toàn quốc dự thi vẽ tranh chủ đề môi trường

Hồng Anh -  Thứ ba, 25/05/2021 10:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi 'Vì môi trường tương lai' được phát động từ tháng 3/2021 và đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo các em học sinh trên toàn quốc.

Cho đến nay, tuy mới trải qua hơn một tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được gần 2.000 tác phẩm dự thi và con số này vẫn đang tăng lên hàng ngày.

Hàng nghìn tác phẩm được gửi đến tham dự cuộc thi vẽ tranh 'Vì môi trường tương lai'. 

Mặc cho tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp khiến các em học sinh không thể đến trường nhưng các giáo viên, phụ huynh vẫn tích cực khuyến khích các em vẽ tranh ở nhà gửi đến cho ban tổ chức cuộc thi. Điển hình như các em học sinh Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn (Huyện An Dương, thành phố Hải Phòng). Mỗi em đã tự gửi tranh của mình đến cho cuộc thi trong những bì thư rất xinh xắn cho thấy sự cẩn thận và chân thành của các em.

Các em học sinh gửi tranh trong những bì thư xinh xắn. 

Ban tổ chức xin cảm ơn tình cảm mà các giáo viên, phụ huynh và đặc biệt là các em học sinh đã dành cho cuộc thi.

Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi Vì môi trường tương lai vẫn đang diễn ra. Ban tổ chức vẫn nhận tranh dự thi đến hết ngày 30/11/2021 (theo dấu bưu điện). Ban tổ chức mong chờ nhận được thật nhiều bức tranh đáng yêu, đẹp đẽ của các em thiếu nhi.

Một số tác phẩm dự thi: 

Bạn đang đọc bài viết Đông đảo thiếu nhi toàn quốc dự thi vẽ tranh chủ đề môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới