Thứ sáu, 19/04/2024 17:28 (GMT+7)

Trường TH Nguyễn Văn Trỗi: Đừng để mẹ thiên nhiên thất vọng!

P.T -  Thứ năm, 17/06/2021 16:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều thông điệp về chủ đề môi trường đầy ý nghĩa đã được các bạn học sinh trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (Tam Kỳ, Quảng Nam) gửi đến cuộc thi năm nay.

Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi được tách ra từ trường Phổ thông cơ sở Nguyễn Văn Trỗi vào năm 1991. Năm 2005, phường Tân Thạnh chia tách thành 2 đơn vị hành chính là Phường Hòa Thuận và phường Tân Thạnh nên trường tiếp tục tách và thành lập thêm trường tiểu học Nguyễn Hiền, phường Hoà Thuận vì vậy trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi chỉ còn một điểm trường chính như hiện nay.

Hoà chung không khí của cuộc thi vẽ tranh “Vì môi trường tương lai” năm nay, thầy trò trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đã gửi rất nhiều tác phẩm chất lượng và mang nhiều ý nghĩa về chủ đề môi trường.

Các em đã thể hiện được cá tính của mình thông qua từng tác phẩm. Sau đây, BTC sẽ giới thiệu một số tác phẩm tiêu biểu dự thi năm nay:

Tác phẩm: Môi trường tương lai của bạn Lê Hà Vi (lớp 3/2).

Tác phẩm của bạn Nguyễn Thảo Nhi (lớp 3/6)

Tác phẩm: Đừng để mẹ thiên nhiên thất vọng về chúng ta! Của bạn Phạm Thị Phương Thảo (lớp 5/2).

Thuyết trình về chủ đề tác phẩm của mình, bạn Phương Thảo có chia sẻ: “Khuyên mọi người nên bảo vệ môi trường mẹ thiên nhiên đã ban tặng, có ý thức trong việc khai thác, hạn chế sử dụng đồ nhựa. Tránh ném rác vào môi trường biển, làm tổn hại đến nhiều động vật. Các khí thải từ nhà máy phải được sàng lọc kĩ càng, cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến môi trường khí. Sau khi hiểu được các tác hại của việc xả rác bừa bãi mong mọi người sẽ có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường”.

Tác phẩm của bạn Võ Gia Hân (lớp 5/1).

Tác phẩm của bạn Châu (lớp 4/3).

Tác phẩm của bạn Lê Khánh Nguyên (lớp 4/4)./.

Ban tổ chức sẽ cập nhật liên tục các tác phẩm dự thi Vẽ tranh Vì Môi trường tương lai lần 3 trên trang báo điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng trang Fanpage Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì môi trường tương lai”.

Thời gian nhận tranh dự thi "Vì môi trường tương lai": Đến 30/11/2021 (theo dấu bưu điện).

Kế hoạch, thể lệ, tiến độ và kết quả cuộc thi sẽ được đăng tải trên:

Báo điện tử: www.moitruongvadothi.vn

Trangfanpage: www.facebook.com/Vimoitruongtuonglai.moitruongvadothivietnam

Bạn đang đọc bài viết Trường TH Nguyễn Văn Trỗi: Đừng để mẹ thiên nhiên thất vọng!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?