Thứ tư, 17/04/2024 04:49 (GMT+7)

2 cô lao công tạo dáng bên hoa đào sau khi dọn đường phố sạch sẽ

MTĐT -  Chủ nhật, 03/02/2019 21:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau giờ làm việc vất vả ngày cận Tết, nhân viên vệ sinh môi trường vẫn hoà mình vào không khí đón Tết, cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đẹp thật yên bình.

Kết thúc những ngày làm việc cuối năm ai cũng hối hả trở về bên gia đình. Quả là 1 năm dài với bao cố gắng, vất vả, Tết đến chính là khoảng thời gian mỗi người được nghỉ ngơi, hân hoan đón chào năm mới bên cạnh những người thân yêu.

Nhưng đối với những nhân viên vệ sinh môi trường lại khác, đặc thù công việc khiến họ vẫn phải làm công việc giữ gìn vệ sinh trên đường phố dù Tết đã cận kề. Bận rộn như thế đấy, tuy nhiên sau khi hoàn thành công việc họ vẫn dành những giây phút hoà mình vào không khí đón xuân. Mới đây, hình ảnh 2 nữ nhân viên vệ sinh môi trường đứng chụp ảnh cho nhau bên những chậu hoa đào khoe sắc đã được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bất giác mỉm cười.

Theo hình ảnh được chia sẻ, 2 nữ nhân viên vệ sinh môi trường đang chụp ảnh cho nhau bên những chậu hoa đào. Trong đó, 1 người thì cầm điện thoại đứng dưới đường, người kia đứng trên vỉa hè sát những chậu hoa tươi tắn tạo dáng chụp ảnh. Cả 2 đều mặc nguyên trên người bộ đồ bảo hộ lao động, chiếc xe chứa rác vẫn còn dựng ngay sát bên.

Cũng có thể quan sát thấy trong hình ảnh, con đường đã được 2 chị quét dọn sạch sẽ. Có lẽ phải làm việc xong tươm tất, cả 2 mới thoải mái dành chút thời gian nghỉ ngơi, chụp ảnh ghi lại kỷ niệm.

2 nữ nhân viên vệ sinh dường như đã biến giờ phút lao động trở nên ý nghĩa và vui vẻ hơn. Khoảnh khắc yên bình của 2 chị đã khiến nhiều người thích thú, cũng cảm ơn các chị vì những đóng góp thầm lặng cho phố phường cuộc sống người dân.

Bạn Q.A bình luận: “Nhìn hình ảnh mà quên hết mọi sự vất vả. Cảm ơn các nhân viên vệ sinh, có các anh chị thì chúng ta mới có được đường phố sạch đẹp như thường thấy. Chúc 2 chị làm tốt công việc và được về nhà ăn Tết sớm với gia đình”.

Hiện hình ảnh trên vẫn đang được quan tâm trên mạng xã hội.

Theo VTCNews

Bạn đang đọc bài viết 2 cô lao công tạo dáng bên hoa đào sau khi dọn đường phố sạch sẽ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.