Thứ sáu, 29/03/2024 08:56 (GMT+7)

Á hậu Tường San đồng hành cùng Dự án “Ngày nước tái sinh”

Đỗ Nguyên Thảo -  Chủ nhật, 22/03/2020 22:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Á hậu Tường San vừa có mặt tại xã Phú Vang, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, đồng hành cùng DN trao tặng hệ thống lọc nước trị giá 350 triệu đồng để phục vụ bà con sinh hoạt.

Khi người dân cả nước vẫn đang chống chọi với cơn đại dịch Covid-19 thì bà con miền Tây một lần nữa lại đang đứng trước đợt hạn mặn khốc liệt nhất lịch sử. Tình trạng đồng ruộng khô khốc, nứt nẻ đã khiến người dân ở các tỉnh miền Tây lo lắng tột cùng. 

Tại Bến Tre, dự kiến hơn 5.000ha lúa vụ 3 cũng sẽ bị mất trắng. Không chỉ cây lúa, khoảng 20.000ha cây ăn trái cũng đang được đặt trong tình huống "báo động đỏ" khi nguồn nước tưới bị thiếu hụt. Đến đầu tháng 3, đã có nhiều vườn sầu riêng bị chết nhánh, khô lá, rụng trái do lâu ngày không được tưới. Nước mặn xâm nhập ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sinh hoạt của người dân.

Tại xã Phú Vang, muốn có nước sinh hoạt, người dân phải chở từng can để đi mua nước với giá đắt đỏ, nhiều hộ gia đình không có điều kiện phải dùng nước nhiễm mặn, ảnh hưởng đến sức khoẻ và sinh hoạt suốt mấy tháng qua.

Thấu hiểu nỗi khổ của bà con, Á hậu Tường San đã có mặt từ rất sớm để cùng dự lễ trao hệ thống máy lọc nước bà con tại xã Phú Vang, Bến Tre. Hệ thống lọc nước này có công suất 1000 lít/giờ, với chất lượng tiêu chuẩn như nước uống đóng chai và có thể uống trực tiếp. Chương trình “Ngày nước tái sinh” 2020 sẽ mang 13 hệ thống lọc công nghiệp cho cụm dân cư đến với bà con miền Tây, cung cấp nước uống trực tiếp đạt tiêu chuẩn có thể dành cho sinh hoạt, tưới tiêu.

Là gương mặt đồng hành cùng với Ngày nước tái sinh tại tỉnh Bến Tre,  Tường San đã rất hào hứng với dự án này “San cũng đã tìm hiểu và thấy rằng việc lắp đặt hệ thống lọc nước với công sức lớn như thế này trước mắt là đảm bảo nguồn nước sinh hoạt hằng ngày và có ý nghĩa lâu dài, không chỉ vài tháng mà bà con còn có thể sử dụng nhiều năm về sau. Trong tình hình khó khăn này, San rất vui khi được chọn làm người đồng hành cùng dự án Ngày nước tái sinh để thực hiện mong muốn giúp đỡ người dân ở miền Tây của San”.

Xuất hiện với trang phục giản dị, lối trang điểm nhẹ nhàng, Tường San thân thiện rửa bình và lấy nước giúp người dân. Hành động uống thử nước từ máy lọc của Tường San khiến người dân cảm thấy an tâm hơn về chất lượng và thêm yêu quý nàng Á hậu sinh năm 2000 bởi sự thân thiện, nhiệt tình và tấm lòng chân thành.

Bạn đang đọc bài viết Á hậu Tường San đồng hành cùng Dự án “Ngày nước tái sinh”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.