Thứ bảy, 20/04/2024 02:23 (GMT+7)

AVIVA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm tại CN Gia Lai

NGUYỄN TIẾN TOÀN -  Thứ ba, 14/05/2019 14:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 13/5, tại Phòng Giao dịch Đak Đoa, Chi nhánh Gia Lai, đại diện Công ty TNHH BHNT Aviva Việt Nam (Aviva Việt Nam) đã tiến hành chi trả quyền lợi BHNT cho khách hàng.

Tham dự  buổi chi trả quyền lợi bảo hiểm, phía đại diện VietinBank Gia Lai có bà Trần Thị Tâm – TPGD Đak Đoa; bà Lê Thị Thiên Trúc – Trưởng phòng kinh doanh khu vực Chi nhánh Gia Lai – Kon Tum Aviva Việt Nam và bà Nguyễn Thị Diệu Phương khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Aviva Việt Nam.

Đại diện VietinBank Đak Đoa và Aviva Việt Nam trao tượng trưng số tiền bảo hiểm.

Được biết, ngày 1/9/2017, VietinBank và Aviva Việt Nam đã ký kết hợp đồng hợp tác độc quyền trong việc phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Đây là một trong những hợp đồng hợp tác có thời hạn dài nhất trong lịch sử thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Aviva Việt Nam sẽ triển khai cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng của VietinBank như: Phát Lộc Hưng Gia, Phát Nghiệp Tâm An, Yêu Thương Trọn Vẹn, Phát Lộc Đăng Khoa, Phát Lộc Khôi Nguyên,... đây là những sản phẩm bảo vệ và đầu tư giúp khách hàng của VietinBank có điểm tựa tài chính vững vàng và tận hưởng cuộc sống bình an bên những người thân yêu bằng giải pháp Bảo vệ – Tiết kiệm - Đầu tư toàn diện.

Tháng 6/2018, khách hàng Nguyễn Thị Diệu Phương (trú tại huyện Đak Đoa, Gia Lai) đã tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “Yêu Thương Trọn Vẹn”, phí tham gia năm đầu là 13.240.000 đồng, trong đó phí sản phẩm chính 12.719.000 đồng/năm. Đồng thời, bà Phương cũng tham gia thêm sản phẩm bổ trợ bệnh hiểm nghèo đối với trẻ em cho con bà là Huỳnh Gia Nguyễn với phí 521.000 đồng/năm. Quyền lợi của khách hàng khi tham gia gói sản phẩm này là: Bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối, tử vong do tai nạn, tử vong do tai nạn giao thông công cộng, miễn đóng phí bảo hiểm, miễn đóng phí bảo hiểm do bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ chi phí nằm viện, hỗ trợ chi phí phẫu thuật, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em.

Vừa qua, bé Huỳnh Gia Nguyễn không may mắc bệnh hiểm nghèo nên VietinBank đã phối hợp với Aviva Việt Nam tiến hành làm thủ tục chi trả số tiền bảo vệ là 150.000.000 đồng. Lễ chi trả được thực hiện tại Phòng giao dịch VietinBank Đak Đoa - Chi nhánh Gia Lai.

Phát biểu tại buổi chi trả, bà Trần Thị Tâm đã động viên khách hàng vượt qua khó khăn để chăm sóc cho bé chiến thắng bệnh tật. Đáp lại chia sẻ của VietinBank, bà Nguyễn Thị Diệu Phương có lời cảm ơn VietinBank và Aviva Việt Nam đã quan tâm động viên đúng lúc khách hàng gặp chuyện không may, bà sẽ dùng nguồn chi trả này chăm sóc tốt hơn cho bé mau lành bệnh để tiếp tục con đường học tập của cháu.

Bạn đang đọc bài viết AVIVA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm tại CN Gia Lai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...