Thứ năm, 28/03/2024 15:57 (GMT+7)

Bắc Giang: Gặp mặt báo chí nhân dịp chào đón Xuân Mậu Tuất

Đồng Anh -  Thứ ba, 06/02/2018 10:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp chào đón Xuân Mậu Tuất 2018, chiều ngày 5/2, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, chúc Tết các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

Ông Lại Thanh Sơn, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh,Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng UBND tỉnh Bắc Giang


Tham dự buổi gặp mặt có ông Lại Thanh Sơn, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh,Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng UBND tỉnh Bắc Giang.

Trong buổi gặp mặt, các đại biểu được đã nghe UBND tỉnh Bắc Giang đã báo cáo khái quát tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh; kết quả công tác thông tin truyền thông năm 2017và  nhiệm vụ năm 2018. Các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương bày tỏ niềm vui trước những thành tựu đổi mới  trên mọi lĩnh vực của tỉnh Bắc Giang trong năm 2017; Các cơ quan báo chí bày tỏ mong muốn tỉnh Bắc Giang tiếp tục tạo điều kiện, phối hợp chặt chẽ để đội ngũ những người làm công tác truyền thông phản ánh khách quan các vấn đề của đời sống xã hội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt , ông Lại Thanh Sơn đã ghi nhận và đánh giá cao đóng góp của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đối với sự phát triển của tỉnh Bắc Giang thời gian qua. Đồng thời gửi lời chúc năm mới tới những người làm báo trong và ngoài tỉnh . Ông Lại Thanh Sơn cũng mong muốn các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tiếp tục ủng hộ, kịp thời cung cấp thông tin tới độc giả những thông tin chính xác, khách quan về các vấn đề còn tồn tại của tỉnh;  tích cực thông tin, tuyên truyền sâu rộng về Bắc Giang tới độc giả trong và ngoài nước./.

Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang: Gặp mặt báo chí nhân dịp chào đón Xuân Mậu Tuất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.