Thứ bảy, 20/04/2024 21:20 (GMT+7)

Bắc Giang: Hai người tử vong, ba người bị thương sau hai vụ cháy, nổ

MTĐT -  Thứ năm, 29/11/2018 15:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 29/11, tại tỉnh Bắc Giang đã xảy ra hai vụ cháy, nổ khiến hai người tử vong và ba người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h30 ngày 29/11, tại nhà anh Trần Văn Tuân sinh năm 1983, trú tại thôn Lò, xã Tân Mỹ, TP Bắc Giang. Nhiều người sống gần nhà anh Tuân bất ngờ phát hiện tiếng kêu cứu phát ra tại gia đình anh Tuân nên liền chạy sang thì phát hiện ngôi nhà anh Tuân đang bốc cháy dữ dội. Sau đó, người dân liền chạy sang tiến hành dập đám cháy đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Bắc Giang đã huy động ba xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ đến tiến hành giải cứu các nạn nhân. Gần ba tiếng đồng hồ, đám cháy đã được dập tắt. Vụ cháy, đã khiến cháu bé Trần Minh H (SN 2011, con gái anh Tuân) tử vong. Ngoài ra, vợ và hai người con nữa của anh Tuân cũng bị thương sau vụ việc.

Sáng cùng ngày, trao đổi với phóng viên, ông Đỗ Văn Đức, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Mỹ, TP Bắc Giang xác nhận và cho biết, vụ cháy đã khiến 4 người trong gia đình bị thương vong.

Theo điều tra, các nạn nhân bị thương được xác định là chị Hà Thị Nhung (SN 1987, vợ anh Tuân), cháu Trần Ánh Hồng (SN 2008) và cháu Trần Thị Kim Ngân (SN 2017) bị thương. Ngoài ra, thiệt hại về tài sản ước tính lên đến nhiều tỷ đồng. Được biết, căn nhà của anh Tuân tầng một dùng để kinh doanh thiết bị điện trong khi đó tầng hai được dùng để ngủ và sinh hoạt. Khi phát hiện đám cháy, anh Tuân đã tiến hành đập lối thông gió tầng hai để thoát ra ngoài.

Sáng ngày 29/11, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang lại tiếp tục xảy ra một vụ cháy, nổ tại thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, khiến một người đàn ông tử vong.

Trao đổi với phóng viên, ông Đào Thế Lâm, Chủ tịch UBND thị trấn Nhã Nam cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h30 cùng ngày khiến anh Đỗ Ngọc Đ, sinh năm 1987, trú tại phố Tân Quang, thị trấn Nhã Nam tử vong.

May mắn, người vợ và hai con của anh Đ đang ngủ trên tầng hai nên thoát nạn. Nhận được tin báo, Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường vụ việc để tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường đồng thời báo cáo lên cơ quan cấp trên có thẩm quyền.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Trung Vương

Sức khỏe Cộng đồng

Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang: Hai người tử vong, ba người bị thương sau hai vụ cháy, nổ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất