Thứ tư, 24/04/2024 01:25 (GMT+7)

Bắc Giang: Kiểm soát chặt 'nội bất xuất, ngoại bất nhập'

MTĐT -  Thứ tư, 05/08/2020 16:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại thôn Đồng Chu, xã Yên Định, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang - nơi có 2 ca nghi nhiễm Covid-19, các lực lượng chức năng đang lập nhiều chốt chặn theo phương án "nội bất xuất, ngoại bất nhập".

Các lực lượng chức năng kiểm đang làm nhiệm vụ. Ảnh: Tuổi trẻ và Pháp luật

Cụ thể, thiết lập vùng cách ly y tế tại các thôn Đồng Chu, Tiên Lý và một phần thôn Trại Chùa, thuộc xã Yên Định từ 7h sáng nay đến khi có thông báo mới.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Chủ tịch UBND huyện Sơn Động tổ chức triển khai các hoạt động cách ly tại các thôn và cách ly y tế đối với các địa bàn có liên quan đến ca bệnh, đảm bảo an toàn, đúng quy định.

Ngay sau đó, lãnh đạo huyện Sơn Động đã triển khai các phương án để khoanh vùng, kiểm soát các trường hợp đi lại, lưu thông qua địa bàn thôn Đồng Chu, xã Yên Định theo phương châm "nội bất xuất, ngoại bất nhập".

Một cán bộ tại tổ kiểm soát chia sẻ: Chúng tôi đã thực hiện triển khai các phương án kiểm soát phương tiện xe và người đi đường từ 5h ngày 5/8. 

Hiện nay đang có 3 tổ kiểm soát và tất cả các tuyến đường liên thôn, đường mòn đi rừng đều có cán bộ túc trực để hướng dẫn người dân chấp hành nghiêm túc.

PV (T/H)

Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang: Kiểm soát chặt 'nội bất xuất, ngoại bất nhập'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới