Thứ sáu, 29/03/2024 21:51 (GMT+7)

TP.HCM: Cháy cửa hàng thiết bị điện nước khiến một người tử vong

MTĐT -  Thứ năm, 15/11/2018 12:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vụ cháy xảy ra tại một ki-ốt bán đồ dùng điện nước (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) khiến nhiều người hốt hoảng tháo chạy, 1 người mắc kẹt bên trong dẫn đến tử vong.

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 4h30 ngày 15/11 tại cửa hàng bán thiết bị điện, nước ở đường Trần Quốc Toản (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Thời điểm xảy ra cháy, những người bên trong ki-ốt sau khi phát hiện có cháy đã tri hô và cùng nhau dập lửa, nhưng do ngọn lửa bốc lên dữ dội nên buộc phải tháo chạy ra ngoài. Đồng thời báo tin cho lực lượng chức năng đến dập lửa. 

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng huy động hàng chục cảnh sát PCCC và phương tiện đến hiện trường chữa cháy. Tại hiện trường, trong ki-ốt có chứa các thiết bị điện, ống nhựa dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm. Đến 8h sáng cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế nhưng vẫn còn cháy âm ỉ bên trong. 

Có mặt tại hiện trường, ông Nguyễn Trọng Ân - Phó chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một xác nhận, vụ cháy làm một người thiệt mạng. Nạn nhân là anh Phạm Thế Huỳnh (SN 1983, quê Tiền Giang).

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra và làm rõ nguyên nhân. 

Ngọc Bùi T/H

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Cháy cửa hàng thiết bị điện nước khiến một người tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới