Thứ sáu, 19/04/2024 04:37 (GMT+7)

Bức ảnh CSGT nhặt cá rơi giúp dân được chia sẻ trên MXH

MTĐT -  Thứ ba, 17/03/2020 21:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong lúc làm nhiệm vụ, Tổ công tác Cảnh sát giao thông (Công an thị xã Kỳ Anh - Hà Tĩnh) gặp một tiểu thương bị rơi đổ cá trên đường nên đã tập trung thu gom giúp.

Tối 16/3, hình ảnh các chiến sỹ CSGT giúp người dân thu gom cá được chia sẻ trên mạng xã hội.

Khi xem những hình ảnh này, nhiều người đã bình luận cảm ơn hành động của các chiến sỹ và chia sẻ để nhân rộng những hành động đẹp này.

Các chiến sĩ CSGT đang thu gom cá giúp người dân. (ảnh: facebook)

Qua tìm hiểu được biết, đây là hình ảnh về CSGT Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Trao đổi với PV, Thượng úy Nguyễn Tiến Dũng, Tổ trưởng Tổ công tác Chỉ huy điều khiển giao thông cho biết: "Tối 16/3, khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại ngã tư đèn đỏ Chợ mới (giao giữa đường Phan Đình Giót và đường Lê Đại Hành - phường Hưng Trí - thị xã Kỳ Anh) thì phát hiện có một người dân chở cá đi qua bị vỡ thùng xốp khiến cá rơi hết ra giữa đường. Lúc đó, đường vắng nên chúng tôi đã tập trung anh em khẩn trương giúp người dân thu gom toàn bộ cá bị đổ ra đường".

Cũng theo Thượng úy Nguyễn Tiến Dũng, giúp người dân gặp những sự cố trên đường là việc làm thường xuyên của anh em CSGT kể cả khi khi làm nhiệm vụ cũng như khi tham gia giao thông.

Theo Infonet

Bạn đang đọc bài viết Bức ảnh CSGT nhặt cá rơi giúp dân được chia sẻ trên MXH. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.