Thứ sáu, 29/03/2024 17:29 (GMT+7)

Cha già đổ gục tiễn 3 con, tai ương ập xuống gia đình chú rể

MTĐT -  Thứ hai, 30/07/2018 16:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thi thể của bà Ngô Thị Bê (mẹ Long) đặt trên một giường, phía bên kia là thi thể Nguyễn Khắc Long, người đáng lẽ ra giờ này đang được vui mừng chào đón tại nhà cô dâu.

Tang thương ập đến gia đình chú rể trẻ

Đến 10h30 ngày 30/7, thi thể của các nạn nhân xấu số gặp thảm nạn khi đang trên đường rước dâu đã về đến vùng quê Lương Điền (xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) trong nỗi niềm thương xót của hàng trăm người dân địa phương.

Xe chở thi thể các nạn nhân về quê lo hậu sự.

Cảnh tượng hết sức tang thương đang bao trùm căn nhà của chú rể Nguyễn Khắc Long (SN 1990). Những người thân thích trong họ tộc cùng bà con lối xóm đã có mặt từ sớm để tổ chức hậu sự cho các nạn nhân trong gia đình. Thi thể của bà Ngô Thị Bê (mẹ Long) đặt trên một giường, phía bên kia là thi thể Nguyễn Khắc Long, người đáng lẽ ra giờ này đang được vui mừng chào đón tại nhà cô dâu. Cạnh Long là người cháu nội của bà Bê, được trùm chăn che mặt.

Anh trai chú rể vật vã trước sự ra đi của mẹ và em.

Tai ương quá khủng khiếp khiến ai nấy đều bàng hoàng.

Chồng bà Bê mất cách đây gần 10 năm vì tai nạn. Bà nội Long cũng vừa mới mất chưa lâu. Không thể ngờ rằng, ngày vui của con trai bà lại trở thành ngày đại tang của gia đình, khi cả bà Bê lẫn người con trai, con dâu đều mất trong vụ tai nạn thảm khốc.

Bà Nguyễn Thị Mười (con dâu dòng họ Nguyễn Khắc) đau đớn nói: “Thật đau đớn. Đây là sự mất mát quá lớn!”. Bà Mười cho hay, Long làm công nhân ở trong Nam, mới về quê làm đám cưới; bà Bê làm ruộng.

Đang lo việc hậu sự cho gia đình chú rể, ông Nguyễn Khắc Cư (66 tuổi), người bác trong họ chia sẻ: “Thật sự không có nỗi bất hạnh nào hơn thế. Cuộc sống gia đình vốn đã gặp nhiều khó khăn, nay cả mấy mẹ con đều gặp nạn!”.

Cha già đứt ruột tiễn 3 người con

Cách nhà chú rể Nguyễn Khắc Long một đoạn ngắn, ông Nguyễn Khắc Miễn (83 tuổi) cũng quặn thắt vì 3 đứa con của ông cùng ra đi trong vụ tai nạn thảm khốc. Lúc nghe tin các con gặp nạn, ông Miễn khóc ngất rồi chỉ nằm một chỗ trên giường. Khi mọi người đưa thi thể con trai về nhà, ông cũng không đủ sức để đứng dậy nhìn con.

Ông Nguyễn Đức Chính - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị động viên gia đình các nạn nhân.

Ông Miễn khóc ngất khi cùng lúc mất đi 3 người con.

Bàn thờ lập vội hương khói cho các nạn nhân xấu số.

Ông Miễn cùng lúc mất đi 2 người con trai là Nguyễn Khắc Nguyền, Nguyễn Khắc Mãn và người con dâu là Nguyễn Thị Gái.

Nhận hung tin cha mất, cháu Nguyễn Khắc Tấn (học lớp 11) vô cùng đau đớn. Cùng người thân lo tang lễ cho cha mà nước mắt cháu chảy dàn dụa.

Bà Nguyễn Thị Lan (78 tuổi), cô của các nạn nhân xót thương: “Tui không ngờ các cháu lại gặp tai nạn thảm khốc vậy. Làm sao ông trời nỡ gieo tai ương xuống gia đình tui. Gia đình lên xe vào Bình Định rước dâu trong đêm, đến Quảng Nam thì xảy ra thảm nạn. Làm sao có thể vượt qua được sự đau thương này!”.

Chị Chi khóc ngất khi đón nhận thi thể chồng.

Đến thăm gia đình các nạn nhân xấu số, ông Nguyễn Đức Chính – Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị - gửi lời chia buồn sâu sắc và động viên gia đình nạn nhân vượt qua đau thương. Ông Chính bày tỏ, vụ tai nạn thật thảm khốc đã để lại nỗi đau thương lớn lao cho các gia đình.

“Ngay sau khi nhận thông tin vụ tai nạn, chính quyền đã cử đoàn công tác do Phó Chủ tịch Nguyễn Quân Chính vào Quảng Nam để phối hợp với địa phương xử lý vụ việc. Bằng mọi cách tạo điều kiện để đưa thi thể các nạn nhân về quê sớm nhất, kịp thời lo việc hậu sự. Chính quyền cũng yêu cầu các lực lượng giúp đỡ gia đình các nạn nhân tối đa”, ông Chính chia sẻ.

Theo Dân trí

Bạn đang đọc bài viết Cha già đổ gục tiễn 3 con, tai ương ập xuống gia đình chú rể. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ