Thứ ba, 16/04/2024 13:27 (GMT+7)

Cháy 5 quán karaoke ở Quảng Ninh, khách đang hát nháo nhào chạy

MTĐT -  Thứ bảy, 04/08/2018 22:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngọn lửa bùng phát và nhanh chóng bao trùm 5 quán karaoke liền kề, người dân phải hỗ trợ các chủ quán di chuyển đồ đạc ra ngoài.

Vụ cháy lớn xảy ra vào 16h chiều nay trên đường Trần Nhân Tông (phường Hải Hòa, TP Móng Cái, Quảng Ninh).

Người dân phát hiện ngọn lửa bốc lên tại dãy nhà kinh doanh karaoke gồm 5 quán từ số 343 đế 351: Lan Vy, Tâm Yến, Quang Trang, Thúy Hường và Cha Pi. Các quán này đều đang hoạt động, nhiều khách đang hát nháo nhào bỏ chạy ra ngoài.

Các quán này có thiết kế 1 tầng, các phòng hát xếp theo đường dọc dài và kín, lối đi hẹp nên rất khó khăn cho việc chữa cháy tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động hơn 20 người cùng 2 xe cứu hỏa tới hiện trường. Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, đám cháy cơ bản được khống chế.

Theo lực lượng PCCC TP Móng Cái, nguyên nhân đám cháy có thể do chập điện. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

--

Ảnh: Báo Quảng Ninh

Ảnh: Báo Quảng Ninh

Ảnh: Báo Quảng Ninh

Sau khoảng 1 giờ, lực lượng chức năng đã dập tắt đám cháy. Ảnh: Báo Quảng Ninh

Theo Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết Cháy 5 quán karaoke ở Quảng Ninh, khách đang hát nháo nhào chạy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!