Thứ ba, 23/04/2024 18:36 (GMT+7)

Cháy nhà ở Đà Lạt, 5 người chết thương tâm

MTĐT -  Thứ hai, 12/03/2018 22:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào khoảng 19h30 hôm nay (12/3) tại đường Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ cháy thương tâm khiến 5 người tử vong tại chỗ, trong đó có 4 người của một gia đình.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người dân phát hiện khói đen bốc ra từ căn nhà của gia đình anh Nguyễn Thông Thăng và phát cháy rất nhanh. Khi mọi người tiếp cận được bên trong thì cả 5 người đều đã tử vong.

Danh tính các nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thông Thăng (45 tuổi), chị Phạm Thị Thúy Hòa, cùng các con là em Nguyễn Quốc Khánh (15 tuổi), em Nguyễn Thị Khánh Linh (13 tuổi) và một người đàn ông chưa xác định được danh tính.

Hiện trường vụ hỏa hoạn làm 5 người chết. Ảnh: CAND.

Do đám cháy lan nhanh nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội và bao trùm cả 2 căn nhà. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Lâm Đồng đã huy động 10 xe với hàng chục cán bộ chiến sĩ tham gia cứu hộ cứu nạn.

Đến 20h cùng ngày, các xe cứu thương đã lần lượt chuyển thi thể nạn nhân của vụ hỏa hoạn lên nhà xác Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để dập lửa. Ảnh: CAND.

Tại hiện trường, căn nhà của gia đình anh Nguyễn Thông Thăng nằm lọt hẳn xuống so với mặt đường Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt. Toàn bộ căn nhà lợp bằng tôn kẽm, bên trong được chia thành các phòng nhỏ. Được biết, đây là nhà ở thuộc diện Nhà nước quản lý, đã xuống cấp từ nhiều năm nay nhưng chưa được nâng cấp, tu sửa.

Ông Nguyễn Xuân Tiến, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng và ông Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn.

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Zing.

Dù đã rất tích cực dập lửa nhưng do nhà được thiết kế bằng các vật liệu dễ cháy nên đến 20h40 cùng ngày, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế.

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng và TP. Đà Lạt đang phong tỏa hiện trường để xác định nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

P.V (tổng hợp theo TNO, CAND)

Bạn đang đọc bài viết Cháy nhà ở Đà Lạt, 5 người chết thương tâm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới