Thứ sáu, 29/03/2024 18:33 (GMT+7)

Cháy quán nhậu khiến 6 người chết ở Đồng Nai

Ngọc Thạch - Ngọc Bùi -  Thứ bảy, 22/12/2018 08:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 21/12, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một quán nhậu trên đường Nguyễn Trãi, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai khiến 6 người tử vong và 1 người đang được cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 21/12, tại một quán nhậu trên đường Nguyễn Trãi thuộc khu phố 4, phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã bất ngờ bốc cháy. Ngọn lửa bùng phát từ bên trong, sau đó nhanh chóng bao trùm cả quán nhậu.

Nhiều người hốt hoảng, tháo chạy ra ngoài để thoát thân. Tuy nhiên có 6 người bị mắc kẹt lại ở bên trong. Người dân đã nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng, đồng thời dùng nước để dập lửa nhưng bất thành.

Cháy lớn tại một quán nhậu trên đường Nguyễn Trãi thuộc khu phố 4, phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong toả hiện trường, phối hợp cùng người dân xung quanh tiến hành dập lửa, cứu người. Sau gần 1 giờ tiến hành dập lửa thì đám cháy mới được khống chế.

Vụ cháy đã khiến 6 người tử vong và 1 người đang được cấp cứu.

Vụ cháy xảy ra quá lớn, nhưng quán nhậu lại không có lối thoát nên lực lượng cứu hộ đã phải rất vất vả, vừa dập lửa, vừa đập tường để giải cứu nạn nhân ra ngoài và đưa đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiến hành dập lửa và đưa các nạn nhân ra ngoài.

Bác sĩ Phan Văn Huyên, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Long Khánh cho biết, cả 7 nạn nhân nhập viện trong tình trạng ngừng tim, ngừng thở do bỏng và ngạt khí. Trong số này, 6 người đã tử vong, một người được cứu sống. Hiện, các bác sĩ đang nỗ lực cấp cứu nạn nhân còn sống. 

Bạn đang đọc bài viết Cháy quán nhậu khiến 6 người chết ở Đồng Nai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới