Thứ bảy, 20/04/2024 20:35 (GMT+7)

Cho phép hoạt động 100% tần suất đối với tuyến vận tải từ Hải Phòng

Nam Phong -  Thứ tư, 13/05/2020 11:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tiếp tục điều chỉnh một số biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, UBND TP.Hải Phòng ra văn bản cho phép hoạt động 100% tần suất đối với tuyến vận tải từ Hải Phòng đi đến các tỉnh, thành và ngược lại.

Bến xe Niệm Nghĩa

Thực hiện kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Thông báo số 177/TB-VPCP ngày 8/5/2020 và của Ban Thường vụ Thành ủy; căn cứ diễn biến của tình hình dịch bệnh COVID-19, tại Văn bản số 3294/UBND-VX ngày 12/5/2020, Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố tiếp tục điều chỉnh một số biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, tiếp tục thực hiện các biện pháp bắt buộc đeo khẩu trang tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, trên các phương tiện giao thông công cộng; rửa tay sát khuẩn, bảo đảm vệ sinh cá nhân.

Đối với các hoạt động kinh doanh, thương mại, dịch vụ và các hoạt động tại những nơi đông người: Tiếp tục dừng các hoạt động vũ trường, karaoke cho đến khi có chỉ đạo của UBND thành phố. Các hoạt động kinh doanh, thương mại, dịch vụ và các hoạt động khác được tiếp tục hoạt động nhưng phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn; riêng đối với các cơ sở dịch vụ như nhà hàng, quán ăn thì chỉ yêu cầu sát khuẩn tay; sân golf được phép phục vụ người ngoại tỉnh.

Đối với hoạt động vận tải hành khách: cho phép hoạt động 100% tần suất đối với tuyến từ Hải Phòng đi đến các tỉnh, thành phố khác và ngược lại. Các phương tiện được sử dụng 100% số chỗ nhưng yêu cầu bắt buộc hành khách đeo khẩu trang, tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19 theo đúng quy định.

Các đơn vị quản lý, khai thác bến xe niêm yết thông báo này tại các bến xe, có trách nhiệm thông báo cho các doanh nghiệp vận tải và hành khách được biết và thực hiện.

Đối với Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi: tổ chức lưu trú, cách ly đối với phi công và tiếp viên theo hướng dẫn của Ban Chỉ đạo quốc gia.

Bạn đang đọc bài viết Cho phép hoạt động 100% tần suất đối với tuyến vận tải từ Hải Phòng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất