Thứ sáu, 19/04/2024 22:20 (GMT+7)

Chung kết Giải Bóng đá Môi trường đô thị toàn quốc Lần thứ I-2018

MTĐT -  Thứ bảy, 22/12/2018 10:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay (22/12), vòng chung kết Giải Bóng đá Môi trường và Đô thị toàn quốc lần thứ I - 2018 đã chính thức diễn ra. Vòng chung kết có sự góp mặt của 4 đội bóng mạnh nhất đã vượt qua vòng loại.

Sau 2 tháng tranh tài, sáng nay (22/12), vòng chung kết Giải Bóng đá Môi trường và Đô thị toàn quốc lần thứ I - 2018 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Vòng chung kết có sự góp mặt của 4 đội bóng mạnh nhất đã vượt qua vòng loại ở các khu vực.

4 đội bóng mạnh nhất đã xuất sắc vượt qua vòng loại ở các khu vực gồm có: Đội bóng Công ty CP Công trình Công cộng Hội An, đội bóng Công ty Môi trường và Công trình Đô thị Hưng Yên, đội bóng Công ty Thương mại và Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa và đội bóng Trung tâm Dịch vụ Đô thị tỉnh Bạc Liêu.

Đến dự buổi khai mạc sáng nay có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam; Ban Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; đại diện nhà tài trợ T&T Group và đông đảo khán giả.

Ban lãnh đạo Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam; Ban Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; đại diện nhà tài trợ T&T Group tham dự buổi khai mạc. 


Phát biểu tại buổi khai mạc, GS Nguyễn Văn Liên - Chủ tịch Hiệp hội Môi trường Đô thị và KCN Việt Nam chúc các cầu thủ thi đấu đẹp, cống hiến những trận đấu mãn nhãn dành cho khán giả. GS Liên cũng cho rằng đây là một giải đấu rất có ý nghĩa, dồng thời đây cũng sẽ là sự kiện giao lưu thường niên, gắn chặt tính đoàn kết của các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động trong ngành môi trường.

Ban tổ chức tặng hoa cho các đội bóng tham gia tranh đấu tại vòng chung kết. 

Đây là giải bóng đá phong trào lần đầu tiên được tổ chức với quy mô trên toàn quốc, dành cho nam giới là cán bộ nhân viên của các công ty vệ sinh môi trường và các cơ quan, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết bị môi trường, thoát nước, xử lý nước thải, công viên, cây xanh, chiếu sáng…

Với ý nghĩa thiết thực kêu gọi người dân hướng đến một môi trường xanh - sạch - đẹp, đây cũng là cơ hội để các cơ quan, doanh nghiệp quảng bá các thương hiệu, nhãn hàng của mình khi tham gia đồng hành cùng chương trình của Ban tổ chức.

Ngoài cơ cấu giải thưởng dành cho các đội bóng tham dự, Ban tổ chức sẽ dành một khoản kinh phí để hỗ trợ cho các công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Theo đó, giải thưởng dành cho đội Vô địch trị giá 50 triệu đồng; giải Nhì 25 triệu đồng; giải Ba 10 triệu đồng và giải Khuyến khích trị giá 05 triệu đồng.

Ngoài ra, BTC cũng trao thưởng cho các đội giành vị trí Nhất, Nhì, Ba cho từng khu vực và nhiều giải thưởng có giá trị khác theo thứ hạng được phân định vào cuối giải đấu.

Hình ảnh các đội bóng tham gia tranh đấu tại vòng chung kết Giải Bóng đá Môi trường và Đô thị toàn quốc lần thứ I - 2018:

Đội bóng Công ty Thương mại và Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa. 

Đội bóng Trung tâm Dịch vụ Đô thị tỉnh Bạc Liêu.

Đội bóng Công ty Môi trường và Công trình Đô thị Hưng Yên. 

Đội bóng Công ty CP Công trình Công cộng Hội An.

Bạn đang đọc bài viết Chung kết Giải Bóng đá Môi trường đô thị toàn quốc Lần thứ I-2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...