Thứ tư, 17/04/2024 06:23 (GMT+7)

CLB Phù Đổng: Tạo sức mạnh từ bóng đá cộng đồng

MTĐT -  Thứ ba, 26/03/2019 08:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 25/3, CLB bóng đá Phù Đổng đã tổ chức lễ xuất quân và đón nhận nhà bảo trợ là Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV).

Thay vì tìm một nhà tài trợ hoàn toàn như một số CLB chuyên nghiệp hiện nay thì CLB hạng nhất Phù Đổng lại tìm cho mình một hướng đi khác, theo cách vận hành của các CLB chuyên nghiệp của Nhật Bản: đó là huy động sức mạnh từ cộng đồng. Đây cũng là CLB đầu tiên của Việt Nam áp dụng mô hình này.

Từ năm 2018, CLB Phù Đổng  chính thức quyết định mở đợt phát hành thẻ Hội viên. Thẻ được phát hành dưới hình thức bán thẻ, mỗi thẻ Hội viên có mức giá trị là 150.000 VND và thẻ xem cả mùa là 1.000.000 đồng. Ngay từ đầu, định hướng phát triển của CLB Phù Đổng là đi lên từ trung tâm bóng đá Cộng đồng Phù Đổng.

CLB Phù Đổng giới thiệu nhà bảo trợ Mitsubishi Motors Việt Nam. 

Thẻ Hội viên được phát hành là một bước tiến vô cùng quan trọng đối với đội bóng Phù Đổng. Dù chỉ mới được thành lập trong thời gian rất ngắn nhưng toàn thể CLB đều rất cố gắng và gấp rút đưa ra những quy trình phát triển chuyên nghiệp nhất. Việc phát hành thẻ Hội viên Câu lạc bộ sẽ giúp cho ban quản lý lưu trữ và quản lý được đầy đủ thông tin chi tiết hội viên của CLB. Đồng thời việc phát hành thẻ cũng tạo điều điện cho các thành viên tham gia đóng góp, tài trợ cho đội bóng. Tới nay, các thành viên của CLB Phù Đổng đã lên tới trên 5000 hội viên. Đây là bước khởi đầu rất quan trọng để CLB phát triển.

Ngày 25/3, CLB bóng đá Phù Đổng đã tổ chức lễ xuất quân và đón nhận nhà bảo trợ là Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV).

Với mục đích phát triển mô hình bóng đá cộng đồng, MMV tiếp tục bảo trợ mùa 3 nhằm tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trẻ của Phù Đổng FC và gửi gắm kỳ vọng về một mùa giải thành công của câu lạc bộ này.

Là đội bóng đá đầu tiên của Việt Nam phát triển dựa trên mô hình bóng đá cộng đồng của Nhật Bản, xuất phát từ sân chơi thấp nhất trong hệ thống thi đấu của LĐBĐ Việt Nam là giải Hạng Ba, tới nay sau 3 năm với nhiều quyết tâm và nỗ lực không ngừng, Phù Đổng FC đã giành vé lên thi đấu tại Giải hạng nhất Quốc Gia 2019.

 Đội bóng Phù Đổng FC xuất quân ngày 25/3.

Đồng hành cùng Phù Đổng FC qua 2 mùa giải, MMV nhận thấy hoạt động đào tạo cầu thủ của CLB ngày càng chuyên nghiệp hơn, chất lượng thi đấu của các cầu thủ ngày càng tốt hơn, vì vậy những gì Phù Đổng đạt được ngày hôm nay là một thành quả xứng đáng, làm hài lòng người hâm mộ và MMV tự hào khi đã đóng góp một phần vào thành tích này.

Mùa giải 2019 này, MMV chính thức tiếp tục là nhà bảo trợ cho Phù Đổng FC, với cam kết hỗ trợ tối đa với mọi điều kiện tốt nhất để CLB tập luyện, thi đấu cho mùa giải năm nay, và xa hơn là khẳng định hướng đi đúng đắn mà lãnh đạo CLB đã chọn và kiên trì theo đuổi, góp phần hỗ trợ ươm mầm cho tài năng thể thao của Việt Nam cũng như thắt chặt mối quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản.

Theo báo Lao động

Bạn đang đọc bài viết CLB Phù Đổng: Tạo sức mạnh từ bóng đá cộng đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.