Thứ sáu, 19/04/2024 04:26 (GMT+7)

Công ty cổ phần tập đoàn Adoland “Trao giá trị - Nhận niềm tin'

MTĐT -  Thứ năm, 11/07/2019 11:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty Cổ phần Tập đoàn ADOLAND một doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực: Đầu tư phát triển và môi giới bất động sản, thi công san lấp các công trình xây dựng...

Được ra đời vào thời điểm Bất động sản phía Tây Hà Nội nói riêng và cả khu vực miền Bắc cả nước nói chung có những khởi sắc và phục hồi sau một thời gian im ắng. Bộ phận lãnh đạo ADOLAND gồm các chuyên gia có kinh nghiệm, chuyên môn sâu trong lĩnh vực bất động sản cùng với một đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu thị trường, ý thức trách nhiệm trong các hoạt động tư vấn của mình. Nhân sự làm việc tại ADOLAND luôn được trau dồi kỹ năng, bồi dưỡng kiến thức và luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng. 

Đội ngũ Công ty Cổ phần Tập đoàn Aoland.

 Với sứ mệnh “Trao giá trị - Nhận niềm tin”, Adoland đã lựa chọn cho mình định hướng lấy chất lượng phục vụ và uy tín làm kim chỉ nam phấn đấu. Công ty Cổ phần Tập đoàn Adoland luôn cố gắng đem các sản phẩm phù hợp và những giải pháp hữu ích cho khách hàng khi có nhu cầu về đầu tư Bất động sản. Giá trị Adoland đem lại không chỉ bao gồm giá trị về dòng tiền, giá trị về lợi ích và nhu cầu an sinh xã hội mà quý khách hàng còn có thể khẳng định được giá trị của bản thân mình khi lựa chọn Adoland.

Adoland đã và đang cho thấy sự chắc chắn trong từng bước đi của mình cũng như từng bước khẳng định giá trị của thương hiệu trong giới Bất động sản. Với tầm nhìn muốn vươn đến thị trường trong nước và quốc tế, Adoland chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho mọi nhà đầu tư thông thái.

MTĐT

Bạn đang đọc bài viết Công ty cổ phần tập đoàn Adoland “Trao giá trị - Nhận niềm tin'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.