Thứ ba, 23/04/2024 16:11 (GMT+7)

Đà Lạt kẹt xe, đầy rác, quá tải trong đợt nghỉ lễ

MTĐT -  Chủ nhật, 28/04/2019 16:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tương tự các kỳ nghỉ trước, những ngày này Đà Lạt cũng trở nên quá tải. Ùn tắc giao thông theo đó cũng diễn ra thường xuyên.

Năm nay, đợt nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn du lịch để tận hưởng đợt nghỉ lễ kéo dài.

Người dân thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) tiếp tục phải đối mặt với cảnh đông đúc, rác thải bừa bãi vào đợt nghỉ lễ 30/4-1/5.

Các khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt như chợ đêm và quảng trường Lâm Viên trở nên quá tải vào chiều tối.

Ngay từ ngày nghỉ lễ đầu tiên (27/4), thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) đã bắt đầu đông người. 

Với đặc trưng thời tiết se lạnh quanh năm, Đà Lạt trở thành điểm du lịch lý tưởng cho nhiều du khách muốn nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, thời gian này nhiệt độ Đà Lạt ở mức khá cao. 

Chợ đêm Đà Lạt chật kín du khách.

Minh Tú, một du khách đến Đà Lạt vào dịp nghỉ lễ này, cho biết: "Mình thấy thời tiết ở đây không lạnh, chỉ mát mẻ thôi, sáng nắng nhiều và khá rát. Vào buổi tối Đà Lạt mới mát lại. Vì thế, chuyến đi của chúng mình không quá thoải mái".

Đồng ý kiến, Lan Anh (Hà Nội), than phiền với PV: "Mình cứ nghĩ dịp lễ này mọi người sẽ đi nơi khác nhiều nên đặt vé tới Đà Lạt, thế nhưng từ lúc ở đây chỉ thất ngạt thở vì quá đông". 

Đà Lạt quá tải mùa nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Tương tự các kỳ nghỉ trước, những ngày này Đà Lạt cũng trở nên quá tải bởi quá nhiều du khách đổ về. Ùn tắc giao thông theo đó cũng diễn ra thường xuyên.

Trước những hình ảnh được chia sẻ, trên nhiều diễn đàn du lịch, cộng đồng mạng bày tỏ sự ngán ngẩm khi nhìn thấy cảnh Đà Lạt đông người.

Rác thải xuất hiện khắp nơi tại những khu vực đông du khách của thành phố Đà Lạt.

Không chỉ đông đúc, rác thải cũng trở thành một vấn đề nhức nhối của thành phố Đà Lạt trong những ngày này.

Theo Zing.vn

Hương Thơm

Bạn đang đọc bài viết Đà Lạt kẹt xe, đầy rác, quá tải trong đợt nghỉ lễ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới