Thứ sáu, 26/04/2024 00:27 (GMT+7)

Đà Nẵng cho tất cả học sinh, sinh viên nghỉ học từ ngày 4/5

Tâm An -  Thứ hai, 03/05/2021 23:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm phòng chống dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Đà Nẵng cho học sinh, sinh viên trên địa bàn nghỉ học từ 4/5 cho đến khi có thông báo mới.

Tối 3/5, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Đà Nẵng đã có công văn khẩn gửi Phòng giáo dục và đào tạo các quận, huyện; các trường, trung tâm trực thuộc Sở và Các trường đại học ngoài công lập về việc cho học sinh, sinh viên trên địa bàn nghỉ học để phòng chống dịch COVID-19.

Theo đó, Đà Nẵng cho trẻ mầm non, học sinh, học viên, sinh viên trên địa bàn thành phố nghỉ học từ ngày 4/5/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19

Sở Giáo dục và Đào tạo TP Đà Nẵng cũng yêu cầu các đơn vị, trường học chủ động thực hiện kế hoạch dạy - học trực tuyến, hướng dẫn học sinh, học viên, sinh viên hoàn thành chương trình học tập, chuẩn bị kiểm tra học kì II và các kì thi khác. Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ có văn bản hướng dẫn cụ thể về chuyên môn.

Đồng thời, đề nghị thủ trưởng các đơn vị, trường học khẩn trương thực hiện; kịp thời báo cáo những tình huống bất thường về Sở Giáo dục và Đào tạo để kịp thời chỉ đạo xử lí.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng cho tất cả học sinh, sinh viên nghỉ học từ ngày 4/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.