Thứ ba, 16/04/2024 18:36 (GMT+7)

Đà Nẵng: Công dân cách ly quyên góp ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19

Tâm An -  Thứ hai, 30/03/2020 14:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khoảng 9 triệu đồng tiền quyên góp của các công dân đang cách ly tại Đà Nẵng đã được trao cho Bộ phận tiếp nhận ủng hộ phòng, chống Covid-19 TP Đà Nẵng.

Ngày 30/3, Đại úy Lê Bá Vương - Trợ lý Phòng Chính trị, Phó chỉ huy Khung tiếp nhận Trung tâm bồi dưỡng Kiến thức Quốc phòng - An ninh (Trung đoàn 971, Bộ Chỉ huy Quân sự TP Đà Nẵng) vừa trao số tiền khoảng 9 triệu đồng cho bộ phận tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng.

Đại úy Lê Bá Vương cho biết, đây là số tiền được các công dân Việt Nam đang cách ly tại Trung tâm bồi dưỡng Kiến thức Quốc phòng - An ninh quyên góp để ủng hộ trung tâm.

Sau đó, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự TP Đà Nẵng đã thống nhất chuyển toàn bộ số tiền này đến bộ phận tiếp nhận ủng hộ phòng, chống Covid-19 của Đà Nẵng.

Đại diện Trung tâm bồi dưỡng Kiến thức Quốc phòng - An ninh (Bộ Chỉ huy Quân sự TP Đà Nẵng) trao số tiền quyên góp của các công dân cách ly cho Bộ phận tiếp nhận ủng hộ phòng, chống Covid-19 TP Đà Nẵng.

"Dù số tiền tuy không lớn nhưng đây là tấm lòng của những người đang cách ly muốn chung tay cùng nhà nước chống dịch. Chúng tôi rất trân trọng tấm lòng của bà con...", Đại úy Lê Bá Vương, chia sẻ.

Đại diện Bộ phận tiếp nhận ủng hộ phòng, chống Covid-19 TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã tiếp nhận được khoảng 3,1 tỷ đồng (kể cả đăng ký và đã chuyển) từ các cá nhân, tập thể muốn chung tay, giúp sức cùng nhà nước trong giai đoạn khó khăn.

Hiện, số tiền này đã được chuyển cho 6 đơn vị trên địa bàn để lo công tác cách ly, phòng chống dịch Covid-19.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Công dân cách ly quyên góp ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.