Thứ sáu, 19/04/2024 23:55 (GMT+7)

Đà Nẵng ghi nhận 7 ca dương tính SARS-CoV-2 trong ngày

Tâm An -  Thứ ba, 11/05/2021 21:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tính từ 13h ngày 10/5/ đến 13h ngày 11/5, Đà Nẵng ghi nhận thêm 7 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Tối 11/5, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng cho biết, tính từ 13h ngày 10/5/ đến 13h ngày 11/5, Đà Nẵng ghi nhận thêm 7 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Trong số 7 ca mắc mới này có 4 bệnh nhân là F1 đã được cách ly tập trung khi lấy mẫu xét nghiệm (F1 của các bệnh nhân liên quan đến Thẩm mỹ viện Amida).

1 bệnh nhân là công nhân làm việc tại khu công nghiệp An Đồn (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

2 bệnh nhân là người yêu của nhau đến khám tại Bệnh viện Gia Đình. Theo điều tra dịch tễ, cả 2 khai có đến quán nhậu Toxic (địa điểm có 2 ca bệnh của Thẩm mỹ viện Amida đến trước đó). Trong đó, 1 bệnh nhân có chơi, tập gym với nhóm An Thượng 3 (liên quan đến ổ dịch New Phương Đông).

Nhân viên y tế ở Đà Nẵng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho người dân

Cụ thể:

Trường hợp bệnh nhân N.T.N.M.C. (nữ, SN 2020), trú chung cư FHome, 16 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Bệnh nhân N.T.N.M.C. là con gái của TGĐ Thẩm mỹ viện AMIDA - người được công bố là BN 3404 trước đó.

Trường hợp bệnh nhân V.T.T. (nữ, SN 1984), trú chung cư FHome, 16 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Nghề nghiệp: Nhân viên giúp việc và chăm sóc trẻ em tại nhà TGĐ Thẩm mỹ viện AMIDA.

Trường hợp bệnh nhân V.T.H. (nam, SN 1992), trú đường Thanh Thủy, Hải Châu, Đà Nẵng. Nghề nghiệp là nhân viên chuyển phát.

Trường hợp N.T.N (nữ, SN 1996, trú đường Nguyễn Khắc Cần, phường Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng (nhà trọ). Là nhân viên trực Tổng đài Công ty cổ phần Trường Minh chi nhánh Đà Nẵng (đường số 2, Khu Công nghiệp An Đồn, phường An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng). Bệnh nhân ở trọ tại 27 Nguyễn Khắc Cần, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà.

Trường hợp bệnh nhân N.V.L.T (nam, SN 1997), trú đường Ngô Quyền, Mân Thái, Sơn Trà. Bệnh nhân nhân viên tài chính tự do.

Trường hợp bệnh nhân T.L.T.P (nữ, SN 1996), trú đường Ngô Quyền, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng. Bệnh nhân là người mẫu ảnh.

Trường hợp bệnh nhân L.N.T.B.T (nữ, SN 1987), trú đường Nguyễn Tất Thành, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Bệnh nhân sống cùng bố mẹ chồng, 2 vợ chồng em chồng và 3 trẻ em. Bệnh nhân là cán bộ tại Đội chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Bắc Quảng Nam thuộc phòng cảnh sát PCCC và CNCH công an tỉnh Quảng Nam số 74 đường 28/3, TP Hội An, Quảng Nam.

Cộng dồn từ ngày 3/5/2021 đến 13 giờ ngày 11/5, Đà Nẵng đã ghi nhân 60 ca trong cộng đồng. Trong đó, nhiều ca liên quan đến vũ trường New Phương Đông, Thẩm mỹ viện Quốc tế AMIDA và nhiều ca là F1 bị lây nhiễm.

Hiện, Thẩm mỹ viện AMIDA đã trở thành "ổ dịch" lớn nhất Đà Nẵng. Chuỗi lây nhiễm từ thẩm mỹ viện này đã lan ra 5 tỉnh thành là Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Nam và Đắk Lắk.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng ghi nhận 7 ca dương tính SARS-CoV-2 trong ngày. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...