Thứ bảy, 20/04/2024 06:47 (GMT+7)

Đà Nẵng phong tỏa chung cư cao cấp vì có 2 ca Covid-19 từng ghé đến

Tâm An -  Chủ nhật, 09/05/2021 14:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một chung cư cao cấp giữa trung tâm TP Đà Nẵng vừa bị phong tỏa do có 2 ca mắc Covid-19 từng ghé đến.

Sáng 9/5, UBND TP Đà Nẵng cho biết, lực lượng chức năng đã thực hiện phong tỏa, lập rào chắn tại chung cư Fhome trên đường Lý Thường Kiệt (quận Hải Châu) ngay trong tối 8/5. Việc phong tỏa chung cư này là do từng ghi nhận 2 ca Covid-19 lui tới đây.

Cụ thể, trước đó, bệnh nhân 3131 (nữ nhân viên văn phòng làm việc tại Thẩm mỹ viện Amida - được Bộ Y tế công bố ca bệnh vào sáng ngày 8/5) có 2 lần ghé đến chung cư này để gặp bạn trong các ngày 28 và 29/4.

Khu chung cư Fhome bị phong tỏa

Khu vực xung quanh chung cư này bị rào chắn

Tiếp đến, 0 giờ ngày 30/4, bệnh nhân N.V.P (SN 1998, trú quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, là nhân viên marketing của Thẩm mỹ viện Amida (222 Phan Châu Trinh, quận Hải Châu) đến chung cư Fhome, trú lại 1 phòng ở chung cư này đến 4 giờ cùng ngày rồi đi chèo sup ở biển Mân Thái. Sau đó, người này về lại đối diện chung cư để ăn bún gà. Tối 8/5, Bộ Y tế công bố tại Đà Nẵng có 6 ca bệnh, trong đó có bệnh nhân nói trên.

Theo ghi nhận của PV, sáng 9/5, khu vực xung quanh khu vực này đã bị rào chắn, phong tỏa. Lực lượng công an cũng có mặt để bảo vệ, không cho ai ra vào khu vực này.

Mọi người không được ra vào khu vực này

Đây là nơi có 2 ca mắc Covid-19 từng ghé đến

Được biết, chung cư Fhome nằm trên đường Lý Thường Kiệt (quận Hải Châu, Đà Nẵng) với quy mô 27 tầng. Trong đó có 2 tầng hầm để xe, 20 tầng căn hộ và còn 5 tầng dành cho các dịch vụ tiện ích bên trong tòa nhà như trung tâm mua sắm, nhà hàng ăn uống, hồ bơi, nhà trẻ, phòng Gym.

Hiện, bên trong chung cư này có khoảng 700 người đang sinh sống. Trong chiều nay (9/5), ngành y tế quận Hải Châu sẽ tổ chức lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ người dân sống tại đây.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng phong tỏa chung cư cao cấp vì có 2 ca Covid-19 từng ghé đến. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...