Thứ sáu, 29/03/2024 13:16 (GMT+7)

Đà Nẵng phong tỏa chung cư có ca dương tính với SARS-CoV-2

Tâm An -  Thứ năm, 06/05/2021 16:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một chung cư ở Đà Nẵng vừa bị phong tỏa tạm thời do có 1 cư dân nghi mắc Covid-19. Hiện, lực lượng y tế đang lấy mẫu để xét nghiệm khoảng 500 người dân sống tại đây.

Ngày 6/5, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, ngành y tế quận đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm gần 500 người sống tại khu chung cư 12T3 (đường Bùi Dương Lịch, phường Nại Hiên Đông)

   

Theo ghi nhận, sáng nay, tòa nhà chung cư 12T3 trên đường Bùi Dương Lịch (Q. Sơn Trà) đã được tạm thời phong tỏa

Nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ cũng đã có mặt tại khu chung cư này

Bộ đội hóa học cũng có mặt để tiến hành phun thuốc khử khuẩn

Việc tạm thời phong tỏa và lấy mẫu xét nghiệm được thực hiện do một ca có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 sinh sống tại khu chung cư này. Đó là một nữ nhân viên làm việc tại vũ trường New Phương Đông (đường Đống Đa, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng)

Cô sống tại chung cư 12T3 với 2 người khác. Hiện 2 người sống cùng đã được ngành y tế đưa đi cách ly

  

Sáng 6/5, tại chung cư 12T3, lực lượng chức năng đã có mặt tại đây để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cho các hộ dân, đồng thời hạn chế người ra vào chung cư.

Ông Hoàng Sơn Trà - Chủ tịch UBND quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, vấn đề ăn uống của người dân, ở trong các khu dân cư đều có các tổ trưởng, các hội đoàn thể sẽ hỗ trợ cho người dân mua thức ăn giống như các đợt trước

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng phong tỏa chung cư có ca dương tính với SARS-CoV-2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới