Thứ năm, 28/03/2024 16:55 (GMT+7)

Đà Nẵng: Xử phạt hàng chục người không đeo khẩu trang nơi công cộng

Tâm An -  Thứ ba, 04/05/2021 20:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong ngày 4/5, lực lượng chức năng TP Đà Nẵng vừa xử phạt hàng chục trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, với tổng số tiền hàng chục triệu đồng.

Chiều cùng ngày, ông Lê Tự Gia Thạnh - Chủ tịch UBND quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, tính đến chiều cùng ngày, các phường trên địa bàn quận đã ra quân, nhắc nhở và xử phạt 17 trường hợp không tuân thủ quy định 5K.

Trong đó, có 10 trường hợp bị lập biên bản, phạt tổng số tiền là 18 triệu đồng chủ yếu vì hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng và tập trung đông người.

Chiều nay, Hội cựu chiến binh phường An Hải Tây tổ chức tuyên truyền tuân thủ 5K của Bộ Y tế tại các các khu dân cư

Cụ thể, 2 người bị phạt mỗi người 1 triệu đồng, 8 người còn lại mỗi người 2 triệu đồng.

Cùng ngày, ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Chủ tịch UBND quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, trong hôm nay lực lượng chức năng của quận đã lập biên bản xử phạt 8 trường hợp với số tiền 16 triệu đồng, mỗi người bị phạt 2 triệu đồng. Đây là các trường hợp người dân và du khách không đeo khẩu trang chủ yếu ở 2 địa điểm gồm cầu Tình yêu và khu vực cầu Rồng của quận này.

Một người dân xử phạt vì không đeo khẩu trang khi ra đường.

Ngoài ra, lực lượng chức năng tại quận Sơn Trà còn lập biên bản nhắc nhở 36 trường hợp.

Được biết, đây là ngày đầu tiên, các phường trên địa bàn 2 quận này ráo riết ra quân để nhắc nhở và xử lý các trường hợp không tuân thủ quy định 5K.

Một du khách bị xử phạt vì không đeo khẩu trang khi đạp xe tập thể dục.

Trong những ngày tới, toàn thành phố Đà Nẵng sẽ ráo riết ra quân và xử lý nghiêm các trường hợp không tuân thủ 5K.

Theo ghi nhận, tại khắp các tuyến đường Đà Nẵng, các quận đều đã cử lực lượng phát loa tuyên truyền về các biện pháp phòng chống dịch, nhắc nhở người dân đeo khẩu trang.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Xử phạt hàng chục người không đeo khẩu trang nơi công cộng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới