Thứ tư, 24/04/2024 20:41 (GMT+7)

Đại hội Thi đua yêu nước huyện Tân Yên lần thứ I (2020 - 2025)

MTĐT -  Chủ nhật, 26/07/2020 09:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 26/7, UBND huyện Tân Yên (Bắc Giang) tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ I, giai đoạn 2020-2025.

Bà Lâm Thị Hương Thành, Ủy viên BTV Tỉnh ủy Bắc Giang, Bí thư huyện Tân Yên trao bằng khen cho 78 Tập thể tiên tiến điển hình

Tới dự có đại diện lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng tỉnh Bắc Giang, Huyện ủy, HĐND, UBND, các ban, ngành, đoàn thể huyện Tân Yên; các xã, thị trấn và 78 tập thể, 152 cá nhân điển hình tiên tiến.

Phát biểu khai mạc Đại hội, Chủ tịch UBND huyện Dương Ngô Mạnh nhấn mạnh, giai đoạn 2015-2020, phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn huyện Tân Yên được triển khai rộng khắp, gắn với nhiệm vụ trọng tâm của địa phương. Qua đó tạo khí thế sôi nổi, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT-XH địa phương.

Một trong những bài học kinh nghiệm được UBND huyện Tân Yên rút ra để tổ chức có hiệu quả phong trào thi đua là tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ giữa MTTQ, đoàn thể với các ngành. Đề cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị.

Từ các phong trào thi đua đã phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, tạo động lực, khí thế thi đua sôi nổi, góp phần thúc đẩy KT-XH của huyện phát triển. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được cải thiện rõ rệt, thu nhập bình quân đầu người năm 2020 đạt 82,7 triệu đồng/năm.

Buổi chiều và tối nay 26/7 tại Quang trường Lương Văn Năm diễn ra Lễ đón nhận quyết định huyện nông thôn mới, đón nhận Huân Chương lao động hạng Ba.

Ông Dương Ngô Manh, Chủ tịch UBND huyện Tân Yên trao bằng khen cho các cá nhân điển hình tiên tiến. Ảnh Lưu Văn Nghị

Ông Đồng Xuân Thụ, Chủ tịch Hội đồng hương huyện Tân Yên tại Hà Nội đã vinh dự được nhận khen thưởng điển hình tiên tiến nhân dịp Đại hội

Cũng tại đây có các hoạt động chào mừng, như cắm trại của 22 xã, thị trấn, gian hàng trưng bày sản phẩm. Chương trình văn nghệ có sự tham gia của các nghệ sĩ: Anh Thơ, Trọng Tấn, Việt Hoàn, Bùi Lê Mận...

Sau 10 năm triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (2011 - 2020) 20 xã và huyện Tân Yên đã về đích nông thôn mới. Đây là dấu ấn quan trọng góp phần làm thay đổi cơ bản diện mạo của một huyện miền núi Tân Yên, tỉnh Bắc Giang./.

Bạn đang đọc bài viết Đại hội Thi đua yêu nước huyện Tân Yên lần thứ I (2020 - 2025). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.