Thứ năm, 25/04/2024 12:20 (GMT+7)

Đắk Nông: Kỷ luật Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Nô

Trần Quỳnh -  Thứ bảy, 24/04/2021 10:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vi phạm, khuyết điểm của ông Ngô Xuân Đông và ông Trần Đăng Ánh đã làm ảnh hưởng đến uy tín tổ chức đảng và cá nhân đối với hai ông.

Trụ sở UBND huyện Krông Nô nơi ông Ngô Xuân Đông và Trần Đăng Ánh công tác

Mới đây, tại kỳ họp UBKT Tỉnh ủy lần thứ 5, nhiệm kỳ 2020-2025, UBKT Tỉnh ủy Đắk Nông đã xem xét, thi hành kỷ luật bằng hình thức Khiển trách đối với ông Ngô Xuân Đông, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và ông Trần Đăng Ánh, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông.

Theo UBKT, ông Ngô Xuân Đông và Trần Đăng Ánh đã có khuyết điểm, vi phạm như: Trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, đã ký các quyết định cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyết định cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất cho hộ gia đình, cá nhân tại một số xã, thị trấn trên địa bàn huyện Krông Nô không đúng quy định của pháp luật; ký quyết định chứng nhận quyền sử dụng đất cho một số hộ gia đình không đủ điều kiện giao đất tái canh.
Vi phạm, khuyết điểm của ông Ngô Xuân Đông và ông Trần Đăng Ánh đã làm ảnh hưởng đến uy tín tổ chức đảng và cá nhân đối với hai ông.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Kỷ luật Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Nô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới