Thứ tư, 24/04/2024 22:36 (GMT+7)

Đắk Song: Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh

Trần Quỳnh - Quốc Nhân -  Thứ ba, 04/06/2019 15:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 4/6, Hội đồng giáo dục Quốc phòng & An ninh huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông phối hợp với TT bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng- An ninh cho đối tượng 4.

Không gian lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh cho cán bộ, công chức, viên chức tại huyện Đắk Song

 Tham gia lớp bồi dưỡng các học viên được học tập các chuyên đề: Đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về quốc phòng và an ninh; Đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế xã hội gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng – an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; Đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, văn hóa tư tưởng và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; Đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng - an ninh trong tình hình mới; Phòng chống chiến lược “ diến biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam; Biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, quản lý và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới.  

Thông qua lớp bồi dưỡng, nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức những kiến thức cơ bản về phương thức, phương pháp đấu tranh bảo vệ tổ quốc trong giai đoạn cách mạng hiện nay.
Đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. 
Bạn đang đọc bài viết Đắk Song: Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.