Thứ tư, 17/04/2024 03:45 (GMT+7)

Đảm bảo môi trường sạch sẽ trong dịp lễ đầu xuân tại Đền Hùng

Tuấn - Nhất - Dũng -  Thứ ba, 12/02/2019 08:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đầu xuân 2019, Khu di tích Đền Hùng đón hàng trăm nghìn lượt du khách thập phương đến du xuân, thành tâm dâng hương để tưởng nhớ công ơn của các vị Vua Hùng.

Theo đó, để đảm bảo khu du di tích lịch sử Đền Hùng luôn xanh – sạch – đẹp, Ban quản lý khu di tích Đền Hùng luôn trú trọng công tác vệ sinh môi trường, đặc biệt là những ngày lễ đầu năm và dịp lễ hội.

Rất đông du khách thập phương đi lễ đầu năm tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Do vậy, từ khu vực cổng chính, dọc theo đường lên đền, cho đến những điểm nghỉ dừng chân của du khách luôn bố trí những thùng rác, nhà vệ sinh sạch sẽ, hợp với mỹ quan khu di tích.

Thùng rác được bố trí hợp lý 2 bên đường đi trong khu di tích Đền Hùng.

Bà Đào Thị Ngọc Tuyết, Phó Trưởng phòng tổ chức hành chính Khu di tích lịch sử Đền Hùng cho biết: “Công tác vệ sinh môi trường Khu di tích Đền Hùng luôn được đặt lên hàng đầu. Trong những ngày lễ tết đầu năm 2019, chúng tôi huy động hàng chục công nhân thường xuyên dọn dẹp rác sạch sẽ ở mọi nơi trong khu di tích. Thùng rác được bố trí dọc 2 bên đường đi, nhà vệ sinh được bố trí phù hợp, sạch sẽ”.

Nhà vệ sinh thông thoáng, sạch sẽ, phù hợp với nhu cầu sử dụng với mỗi người.

“Ngoài ra, thông qua hệ thống loa truyền thanh để tuyên truyền người dân bỏ rác vào thùng đúng quy định”- bà Tuyết cho biết thêm.

Có rất nhiều xe điện phục vụ du khách trong dịp lễ đầu năm tại Đền Hùng.
Bạn đang đọc bài viết Đảm bảo môi trường sạch sẽ trong dịp lễ đầu xuân tại Đền Hùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.