Thứ sáu, 29/03/2024 00:23 (GMT+7)

Đảng bộ khối Doanh nghiệp Q.Ba Đình ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Lam Vy -  Thứ năm, 17/06/2021 21:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 17/6, Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận phối hợp với UBMT TQViệt Nam quận Ba Đình tổ chức Lễ phát động và tiếp nhận ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 quận năm 2021.

Tham dự buổi Lễ phát động, tiếp nhận ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 có đồng chí Đỗ Thị Duy Nhiên-  Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch MTTQ Việt Nam quận Ba Đình, đồng chí Đinh Xuân Hải - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp Quận Ba Đình, Đồng chí Vũ Minh Tú - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Ba Đình cùng  hơn 40 đồng chí đại diện các chi bộ công ty trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Ba Đình.

Trong năm 2020 và những tháng đầu năm 2021 các doanh nghiệp thuộc Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Ba Đình nói riêng và các doanh nghiệp trên cả nước nói chung đều trải qua giai đoạn khó khăn, rủi ro về thiên tai, dịch bệnh Covid-19. Các doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ khối cũng đang hết sức khó khăn trong giai đoạn thực hiện nhiệm vụ kép, vừa phải làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 vừa phải đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế trong giai đoạn này.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Ba Đình ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19.
Các doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ khối Doanh nghiệp quận Ba Đình ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Mặc dù còn rất khó khăn nhưng nhận đươc lời hưởng ứng kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19” của UBMTTQ Việt Nam quận Ba Đình. Đảng ủy Khối đã tổ chức phát động trong các doanh nghiệp trực thuộc, phát huy truyền thống tương thân, tương ái, với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm với địa phương nhằm chung tay hỗ trợ các lực lượng phòng chống dịch và những người dân trong vùng bị cách ly trên địa bàn quận.

Buổi lễ phát động với sự đóng góp, ủng hộ nhiệt tình từ các doanh nghiệp trong Đảng ủy khối Doanh nghiệp, tính đến thời điểm này số tiền thu được là gần 160 triệu đồng. Trong thời gian tới Đảng ủy khối vẫn phối hợp với UB. MTTQ Việt Nam Quận Ba Đình tiếp tục tiếp nhận ủng hộ quỹ Phòng chống dịch Covid-19.

Phát biểu tại buổi lễ phát động, đồng chí Đinh Xuân Hải, QUV- Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Ba Đình bày tỏ sự xúc động: “ Buổi lễ phát động và tiếp nhận ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 của Đảng ủy khối năm 2021 đã hoàn thành tốt đẹp. Thay mặt Đảng ủy xin trân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo đại diện Ban Dân vận, UBMTTQ Việt Nam quận đã tới dự. Tôi xin gửi lời cảm ơn trân thành với những tình cảm và trách nhiệm của các tập thể, cá nhân các doanh nghiệp đã tích cực tham gia đợt phát động ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 của Đảng ủy khối năm 2021”.

Đồng chí Đinh Xuân Hải, QUV- Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Ba Đình phát biểu tại buổi lễ.

“ Với kết quả thu được gần 160 triệu đồng của các tổ chức, cá nhân doanh nghiệp trực thuộc ủng hộ ngày hôm nay, đã đánh giá đúng thực trạng những khó khăn của các doanh nghiệp trong khối. Tuy số tiền không lớn nhưng giá trị về tình cảm, về trách nhiệm địa phương thì vô cùng to lớn. Tôi xin ghi nhận và đánh giá cao đối với chi bộ Công ty CP Tập đoàn HASCO, Chi bộ vừa có quyết định thành lập ngày 19/5 nhưng vì dịch bệnh Covid-19 nên chưa tổ chức lễ ra mắt và công bố quyết định nhưng cũng đã có sự ủng hộ nhiệt tình khi Đảng ủy phát động.

Đối với Đảng ủy Khối, sẽ trích 10 triệu đồng trong Quỹ Nhân đạo, từ thiện năm 2021 ủng hộ để đại diện các doanh nghiệp trực thuộc gặp khó khăn chưa có điều kiện tham gia ủng hộ đợt này”. Đồng chí Đinh Xuân Hải phát biểu.

Bạn đang đọc bài viết Đảng bộ khối Doanh nghiệp Q.Ba Đình ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.