Thứ sáu, 29/03/2024 05:30 (GMT+7)

Diễn viên 'Cu Thóc' bị bắt quả tang sử dụng ma túy nổi tiếng ra sao?

MTĐT -  Thứ tư, 03/04/2019 10:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 2/4/2019, nam diễn viên "Cu Thóc" cùng 1 nhóm bạn bị bắt quả tang và xử phạt hành chính vì sử dụng ma túy khi đi hát karaoke.

Tối 2/4/2019, công an thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc vừa kiểm tra, bắt quả tang nhóm đối tượng có hành vi Sử dụng trái phép chất ma túy tại quán Karaoke H2 (phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên).

Một lãnh đạo Công an thành phố Phúc Yên cho biết, trong số những người bị xử lý về hành vi sử dụng ma tuý có nam diễn viên Huỳnh Tuấn Anh (SN 1996, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội, còn gọi là "Cu Thóc").

Người này sử dụng ma tuý ngay tại phòng hát. Việc Tuấn Anh sử dụng ma tuý là vi phạm hành chính, sau khi xử lý, đơn vị đã cho anh này về sau đó.

Liên hệ với Huỳnh Tuấn Anh về việc bị bắt khi sử dụng ma túy, nam diễn viên thừa nhận anh có mặt trong quán Karaoke H2 tại Phúc Yên vào tối ngày 2/4/2019.

Song, khi được hỏi về việc sử dụng ma túy, nam diễn viên liên tục nói: "Không có gì đâu, không sao đâu" và nhanh chóng ngắt liên lạc.

"Cu Thóc" là gương mặt khá quen thuộc với khán giả yêu mến dòng phim hài Tết. Trên Youtube, anh này cũng khá nổi tiếng với những phim hài, clip hài.

Anh được biết tới với vai diễn Cu Thóc - cháu của đại gia Tích, Sự trong seri phim hài Đại gia chân đất. Mặc dù là "tay ngang" trong nghề diễn, nhưng chỉ xuất hiện 1 lần khán giả đã ấn tượng với Huỳnh Tuấn Anh.

Nam diễn viên này sở hữu ngoại hình khá đặc biệt, mặc dù đã 21 tuổi nhưng vì mắc bệnh lạ nên Huỳnh Tuấn Anh chỉ cao 1m40 và có hình thể, gương mặt như 1 học sinh tiểu học. Chính vì thế, "Cu Thóc" thường được giao cho những vai diễn trẻ con hoặc nhân vật có ngoại hình đặc biệt.

Mặc dù bị hạn chế về hình thể song Huỳnh Tuấn Anh rất tâm huyết với nghề diễn. Vì không đủ tiêu chuẩn để thi vào trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh nên Tuấn Anh quyết tâm theo học ớp đào tạo diễn viên ngắn hạn của đạo diễn Trần Bình Trọng.

Huỳnh Tuấn Anh cùng nhóm bạn bị bắt vì sử dụng ma túy.

Cũng nhờ quá trình theo học tại lớp đào tạo này, Tuấn Anh được đạo diễn Bình Trọng để mắt và giao cho vai "Cu Thóc".

Chia sẻ trên truyền thông, "Cu Thóc" luôn thể hiện đam mê cháy bỏng với nghiệp diễn. Huỳnh Tuấn Anh cho biết, thân hình nhỏ bé là điểm khiến anh mất đi nhiều vai diễn. Vì không thể đi xe máy nên Huỳnh Tuấn Anh không tự tới các điểm diễn được mà phải "chạy show" bằng taxi hoặc có người đưa đón.

Nhiều khi, vì không sắp xếp được phương tiện đi lại nên Huỳnh Tuấn Anh đành ngậm ngùi từ chối, dù rất muốn được nhận vai.

Theo Thế giới trẻ

*Tít bài viết đã được đặt lại

Bạn đang đọc bài viết Diễn viên 'Cu Thóc' bị bắt quả tang sử dụng ma túy nổi tiếng ra sao?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.