Thứ sáu, 19/04/2024 11:57 (GMT+7)

Đính chính về việc phóng viên tống tiền doanh nghiệp

BAN BIÊN TẬP -  Thứ sáu, 06/11/2020 20:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liên quan đến việc Đàm Phương Nam – người tự xưng là phóng viên Tạp chí Môi trường và đô thị Việt Nam bị Công an Bình Dương bắt quả tang về việc nhận tiền của doanh nghiệp để gỡ bài.

Liên quan đến việc Đàm Phương Nam – người tự xưng là phóng viên Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam bị Công an Bình Dương bắt quả tang về việc nhận tiền của doanh nghiệp để gỡ bài.

Theo đó, ngày 06/11/2020, một số cơ quan báo chí đã đăng tin về việc ngày 24/10 Công an tỉnh Bình Dương đã phát hiện bắt quả tang Đàm Phương Nam (SN 1982) – tự xưng là phóng viên Tạp chí điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam đang có hành vi nhận 70.000.000 đồng của một doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Bến Cát.

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam khẳng định: Tạp chí không có phóng viên nào tên là Đàm Phương Nam. Tạp chí không có quyết định tiếp nhận và cũng không ký hợp đồng lao động với cá nhân này.

Việc một số báo đăng tin ông Đàm Phương Nam là Phóng viên của Tạp chí là không chính xác.

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam thông tin lại cho rõ để các cơ quan báo chí khi đưa tin cần kiểm chứng từ các Cơ quan cung cấp thông tin và Tạp chí để tránh làm ảnh hưởng đến uy tín của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam lên án việc lợi dụng danh nghĩa phóng viên để tống tiền doanh nghiệp. Đây là một hành vi sai trái, cả về pháp luật lẫn đạo đức, không thể chấp nhận. Tạp chí rất mong cơ quan chức năng điều tra, làm rõ đối tượng liên quan, để không ảnh hưởng uy tín đến các cơ quan báo chí và những người làm báo chân chính./.

Bạn đang đọc bài viết Đính chính về việc phóng viên tống tiền doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?