Thứ năm, 25/04/2024 19:42 (GMT+7)

Đối tượng F3 của BN Covid-19 được đi làm việc & học tập trở lại

Lam Vy -  Thứ sáu, 14/05/2021 15:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Công văn số 2125/UBND-KGVX ngày 14/5/2021 cho phép những người thuộc diện F3 của bệnh nhân Covid-19 được đi làm việc và học tập trở lại.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhất là tại các doanh nghiệp trong các Khu công nghiệp; tuy nhiên, tình hình dịch bệnh trên vẫn nằm trong tầm kiểm soát của tỉnh và các địa phương trong tỉnh.

 Bắc Giang vừa ban hành Công văn số 2125/UBND-KGVX ngày 14/5/2021 cho phép những người thuộc diện F3 của BN Covid-19 được đi làm & học tập lại

Để đảm bảo thực hiện mục tiêu kép vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, vừa duy trì hoạt động của các cơ quan nhà nước, sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp và Nhân dân; Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu:

Tất cả những người được xác định là F3 trong thời gian vừa qua được phép đi làm việc và học tập trở lại, thời gian thực hiện từ 13 giờ 00 phút, ngày 14/5/2021. Đồng thời, trong quá trình đi làm việc và học tập trở lại trên phải thực hiện nghiêm túc quy định 5K của Bộ Y tế, các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 của cơ quan, đơn vị, địa phương nơi mình làm việc, học tập; tiếp tục tự theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân, khi có triệu chứng nhiễm Covid-19 phải kịp thời báo cáo Ban Chỉ đạo cơ quan, đơn vị hoặc cơ sở y tế gần nhất để  được cách ly, xét nghiệm, điều trị, tránh để dịch lây lan ra cộng đồng.

 Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp phải chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên thực hiện nghiêm túc quy định 5K của Bộ Y tế, các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 của chính quyền địa phương; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp phải chịu trách nhiệm về công tác phòng, chống dịch tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp mình quản lý.

Bạn đang đọc bài viết Đối tượng F3 của BN Covid-19 được đi làm việc & học tập trở lại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.