Thứ năm, 25/04/2024 02:59 (GMT+7)

Dòng người chen chúc lên đỉnh Fansipan dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch

MTĐT -  Chủ nhật, 31/12/2017 20:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mặc dù trời có mưa và rất lạnh nhưng Sa Pa vẫn thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước trong dịp nghỉ lễ tết dương lịch 2018.

Trong dịp nghỉ lễ tết dương lịch 2018, các nhà nghỉ, khách sạn ở Sa Pa hầu như "cháy phòng", giá tăng so với ngày thường; lượng khách về đây rất đông khiến nhiều điểm vui chơi cũng rơi vào tình trạng quá tải, nhất là khu vực lên đỉnh Fansipan chật kín người.

--

-- Ngay từ sáng sớm khu mua vé cáp treo lên Fansipan đã đông kín người.

--Dòng người chen chúc nhau tại khu vực nhà ga.

Khách đông khiến con đường lên cáp treo trở nên "rất dài và rất xa".

Bên trong 1 cabin không còn một chỗ trống.

Một du khách cho biết: Trong vòng một tiếng đồng hồ họ chỉ di chuyển được hơn 10 mét.

Nhiều du khách mệt mỏi khi lựa chọn chinh phục nóc nhà Đông Dương bằng đường bộ.

Nhiều gia đình mang theo cả trẻ nhỏ trong hành trình của mình, và tỏ ra rất mệt mỏi sau nhiều giờ xếp hàng dưới thời tiết giá lạnh.

Hai mẹ con cùng chinh phục đỉnh Fansipan trong cái lạnh 1 độ C.

Nhiều du khách hụt hẫng vì đỉnh Fansipan đông nghẹt.

Cùng nhau lưu lại khoảnh khắc chinh phục nóc nhà Đông Dương.

Anh Lê Đình Ban - Hướng dẫn viên Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ lữ hành Tâm Việt cho biết: Dù thời tiết rất lạnh và có mưa nhưng từ sáng sớm du khách đã đến đâu rất đông, dù mệt nhưng cả đoàn vẫn rất vui.

Một du khách đến từ Hà Nội cho biết: "Tôi xuất phát từ khách sạn từ 9 giờ sáng và bắt đầu đi cáp treo lên đỉnh Fansipan, trời rất là lạnh lại có thêm mưa, du khác rất đông và chen chúc nhau, đoàn chúng tôi phải mãi đến 16h 30 mới xuống tới nơi".

Hơn 16 giờ lượng khách  đổ về đây vẫn rất đông.

Một chủ khách sạn ở phố Cầu Mây (Sapa) cho biết: Hiện tại tất cả các khách sạn trên phố này và tất cả các phố khác đều hết, khách sạn đã phải bố chí thêm gường tầng cho khách, khách có nhu cầu thì sẽ bố trí cho khách ở phòng của nhân viên khách sạn.

Theo Pháp luật Plus

Bạn đang đọc bài viết Dòng người chen chúc lên đỉnh Fansipan dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành