Thứ sáu, 29/03/2024 16:32 (GMT+7)

GenViet khắc bản đồ lên vải jean bằng công nghệ laser tiên tiến

Đặng Nam -  Thứ năm, 26/11/2020 08:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, hãng thời trang “Jeans của người Việt” đã khắc họa bản đồ Tổ quốc bằng công nghệ in lase tiên tiến trên chính chất liệu làm nên thương hiệu của họ

Ngay sau khi truyền thông phát hiện tại một showroom ở Hà Nội treo bản đồ Tổ quốc thiếu hình hai quần đảo, hãng thời trang GenViet đã lập tức tháo dỡ, cho thiết kế và thi công bản đồ Việt Nam bằng phong cách mới lạ - "ra chất Jeans".

Cụ thể, toàn bộ các bảng hiệu và tranh treo tường được lấy ý tưởng bản đồ Tổ quốc trên toàn hệ thống thì đều được làm bằng công nghệ in thêu laser tiên tiến trên chất liệu vải bò (Jeans).

Tranh bản đồ Tổ quốc treo tại trụ sở Công ty Cổ phần Thời trang GenViet được làm bằng chất liệu vải bò và khắc laser.

Để tạo nên một tác phẩm bản đồ Việt, những công nhân của GenViet phải thao tác trên máy móc hiện đại với nhiều công đoạn phức tạp, kỳ công.

Bản đồ Tổ quốc là một tác phẩm ấn tượng của đội ngũ thiết kế của GenViet 
Tấm bảng hiệu bằng bản đồ Tổ quốc được treo tại gian hàng GenViet tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên- Hà Nội

Các công đoạn cắt - may - ráp sản phẩm được gia công tại nhà máy của Cty GenViet đặt tại tỉnh Hà Nam. 

Đến nay, công ty GenViet đang sở hữu hai nhà máy (Tổng diện tích trên 20.000m2) cùng cơ chế vận hành chuyên nghiệp, hệ thống dây truyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản – nổi trội với công nghệ laser. GenViet có năng lực sản xuất lên tới 2 triệu sản phẩm/ 1 năm.

Bên trong nhà máy của Cty GenViet Hà Nam. 

Có mặt trên thị trường Việt Nam với sự nổi trội về các sản phẩm với chất liệu jean, Thương hiệu thời trang Genviet Jeans ngày càng được yêu thích với những sự cải tiến trong những mẫu mã mới nhất.

Công nhân trong nhà máy của Cty GenViet đang cắt vải jeans. GenViet là đơn vị tiên phong chọn cho mình một loại sản phẩm phong cách thời trang bằng vải Jeans. Từ đó thương hiệu "Thời trang vải bò của người Việt" đã dần khẳng định một lợi thế cạnh tranh độc tôn

Vải bò là chất liệu rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Ngoài ra trẻ em (GenViet Kids) cũng là đối tượng được GenViet hướng tới trong thời gian gần đây.  

Nguồn nguyên liệu của GENVIET có chứng chỉ OEKOTEX – Không chứa các chất độc hại khi sử dụng. Chứng chỉ “COTTON LEAD MEMBER with cotton USA” - Nguồn sợi sử dụng để sản xuất vải chiếm 60% bông nhập khẩu từ Mỹ. Chứng chỉ này như lời cam kết về chất lượng bông luôn đạt mức ổn định để cho ra những sản phẩm tốt nhất.

Một vài máy giặt hiện đại tại nhà máy, tất cả các máy này đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ hiện đại. 

Theo bà Trịnh Thanh Hải – Giám đốc Marketing của GenViet Jeans: Điểm độc đáo ở GenViet là quần áo được thiết kế phù hợp với phom dáng người Việt, giá dành cho người Việt và được sản xất theo quy chuẩn vào thị trường Mỹ. Tiêu biểu như việc GenViet đã đưa công nghệ laser, xử lý nước thải đạt chuẩn vào quy trình sản xuất, vừa tiết giảm sử dụng nhân công, vừa làm tốt việc bảo vệ môi trường.

Hiện nay, toàn hệ thống của GenViet đã có khoảng 60 đại lý, nhà phân phối trên khắp cả nước.

Khách hàng đã lựa chọn sản phẩm thời trang vải bò tại GenViet Jeans 142 Trần Duy Hưng - Hà Nội

Showroom của Genviet Big C Thăng Long - Hà Nội
Quần và áo bò tại Genviet Jeans Aeon Mall Hà Đông- Hà Nội

Nhân dịp Black Friday, hệ thống thời trang GenViet Jeans tung ra chương trình ưu đãi lớn nhất dịp cuối năm. Theo đó, với cam kết giảm giá cả với những sản phẩm mới nhất – giảm giá đến 50%++ cho toàn bộ sản phẩm từ ngày 20/11 đến 30/11/2020.

Chi tiết xem tại:https://genviet.com/pages/ega-page-blackfriday-001

Bạn đang đọc bài viết GenViet khắc bản đồ lên vải jean bằng công nghệ laser tiên tiến. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.