Thứ sáu, 19/04/2024 06:51 (GMT+7)

Google Maps ra trò chơi Where's Waldo nhân ngày Cá tháng tư

MTĐT -  Chủ nhật, 01/04/2018 19:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bắt đầu từ hôm nay, Google Maps được thêm một tính năng mới nhằm chào mừng ngày Cá tháng tư.

Hằng năm nhân ngày này, Google đều tung ra những sáng tạo của riêng mình đến cộng đồng người dùng nhằm mục đích đùa cho vui. Nhưng cũng có nhiều trong số những trò đùa đó là sự thật chứ không phải là chuyện viễn vông.

Giao diện của trò chơi, ẢNH CHỤP MÀN HÌNH.

Năm nay, Google tung ra một minigame có tên Where's Waldo trên sản phẩm Google Maps của mình, trò chơi này dựa trên một tác phẩm nổi tiếng vào những năm 1990 có tên "Where's Wally?". Tại Việt Nam, nhiều người dùng đã bắt đầu thấy tính năng mới khi truy cập vào Menu ở ứng dụng Google Maps. Nếu dùng bản tiếng Việt thì nó có tên "Tìm Văn Lang".

Cụ thể, khi truy cập vào minigame này trên Google Maps, người dùng sẽ được đưa vào trò chơi tìm Waldo và 4 người bạn là Wenda, Odlaw, chú chó Woof và Phù thuỷ râu trắng (Wizard Whitebeard). Trò chơi cũng tận dụng tính năng tìm địa điểm của Google Maps để dẫn người chơi đến các địa điểm thực sự như bãi biển ở Úc, dốc trượt tuyết ở Chile...
Minigame này có cả ở phiên bản máy tính lẫn Google Maps trên Android và iOS. Trong phần giải đáp thắc mắc của mình, Google cho biết nếu tìm được hết tất cả 5 nhân vật trên ở mọi cấp, người dùng sẽ nhận được một bất ngờ đặc biệt. Hiện trò chơi có 6 cấp độ.
Theo Thanh niên
Bạn đang đọc bài viết Google Maps ra trò chơi Where's Waldo nhân ngày Cá tháng tư. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.