Thứ sáu, 26/04/2024 06:13 (GMT+7)

Hà Nội có thêm địa chỉ mới cho những người yêu sách

MTĐT -  Thứ bảy, 03/06/2017 11:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 3/6, Nhà sách Cá Chép Hà Nội thuộc Công ty TNHH Sách & Lịch Đại Nam tổ chức lễ khai trương tại số 115 Phố Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Nhà sách Cá Chép Hà Nội có diện tích sàn lên tới gần 1.300m2, chia làm 5 tầng, mỗi tầng là một không gian tiện ích khác nhau.

Tầng 1 là khu vực dành cho sách quốc văn với số lượng lên tới 20.000 đầu sách chất lượng, đa dạng về thể loại: Văn học trong nước, Văn học nước ngoài, Khoa học và Công nghệ, Văn hóa và Đời sống… để bạn đọc thỏa sức chọn lựa.

Tầng 2 là khu vực dành cho lứa tuổi thiếu nhi với hàng ngàn đầu sách của nhiều đơn vị xuất bản sách thiếu nhi có thương hiệu. Với tiêu chí hàng đầu là đề cao chất lượng và tính giáo dục, đây là nơi các bậc cha mẹ có thể yên tâm chọn lựa những cuốn sách hay, bổ ích và các loại đồ chơi, sản phẩm giáo dục phù hợp cho con em mình.

Đặc biệt, tầng thiếu nhi có thiết kế sinh động, đầy màu sắc, độc đáo, với nhiều ghế nghỉ, để các em có không gian riêng, chìm đắm vào thế giới sách đầy mê hoặc...

Theo ông Trần Đại Thắng, Giám đốc Công ty CP Văn hóa Đông A, sau tuần lễ khai trương, tại nhà sách Cá Chép Hà Nội sẽ liên tục diễn ra các sự kiện văn hóa nghệ thuật: Trưng bày tranh của 8 họa sĩ trẻ tại Đông A Gallery; Giao lưu, ra mắt tiểu thuyết Trần Quốc Toản của nhà văn Lưu Sơn Minh; ra mắt hợp tuyển của nhà văn Remarque do Đông A xuất bản; giao lưu, tặng chữ kí của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh….

Với số lượng sách phong phú, thiết kế bắt mắt và không gian cà phê thoải mái... tất cả tạo nên sự khác biệt của nhà sách Cá chép tại Thủ đô.

Ánh Hồng

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội có thêm địa chỉ mới cho những người yêu sách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.