Thứ sáu, 29/03/2024 14:44 (GMT+7)

Hà Nội ra mắt ứng dụng cập nhật liên tục các “điểm nóng” thời sự

MTĐT -  Thứ năm, 20/06/2019 10:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ứng dụng Hanoi Clix do Đài PTTH Hà Nội phát triển là kênh thông tin chuyên biệt, chia sẻ các tin tức thời sự, xã hội và những điểm đến hấp dẫn trên địa bàn Thủ đô.

Đài PTTH Hà Nội vừa ra mắt ứng dụng Hanoi Clix. Đây là ứng dựng đa phương tiện được phát trên nền tảng đám mây. Ứng dụng này có thể tải về trên kho ứng dụng của 2 hệ điều hành phổ biến là Android và iOS.

Ứng dụng Hanoi Clix vừa được Đài PTTH Hà Nội ra mắt trên 2 nền tảng Android và iOS. Ảnh: Trọng Đạt

Song song với các tin tức trong nước, Hanoi Clix sẽ đặc biệt khai thác những tin tức nóng hổi về các thông tin, sự kiện đang xảy ra trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đó là những nội dung chuyên biệt về Hà Nội với các chuyên mục như Khoảnh khắc Hà Nội, Người Hà Nội, Làng nghề. Điểm đặc biệt nhất của Hanoi Clix là chuyên mục Check in, nơi giới thiệu những điểm đến, quán hàng, món ăn ngon trên địa bàn thủ đô Hà Nội.

Người dân Thủ đô có thể tải về ứng dụng Hanoi Clix để tra cứu về các địa điểm "ăn gì, đi đâu, xem gì". Ảnh: Trọng Đạt

Theo ông Tô Quang Phán - Tổng giám đốc, Tổng biên tập Đài PT-TH Hà Nội, việc cho ra mắt ứng dụng Hanoi Clix là một hướng đi mới về truyền thông của Đài nhằm đa dạng hóa cách chia sẻ và tiếp cận các thông tin.

Hanoi Clix sẽ trở thành một kênh thông tin phản ánh các vấn đề dân sinh tới chính quyền các quận, huyện trên địa bàn Thủ đô. Từ đó, chính quyền có thể nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân, kịp thời đưa ra các giải pháp tháo gỡ, tăng cường công tác quản lý nhà nước tại địa phương.

Theo Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội ra mắt ứng dụng cập nhật liên tục các “điểm nóng” thời sự. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.