Thứ sáu, 19/04/2024 17:16 (GMT+7)

Hòa Bình: Rủ nhau đi tắm sông Đà, 8 học sinh bị chết đuối

MTĐT -  Thứ năm, 21/03/2019 18:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào khoảng 15h ngày 21/3, tại bến sông thuộc phường Thịnh Lang, TP Hoà Bình, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến 8 học sinh tử vong.

Theo lãnh đạo UBND phường Thịnh Lang cho biết, vào thời điểm trên có 10 học sinh trên địa bàn TP Hoà Bình ra bãi sông Thịnh Minh để tắm sông.

Trong lúc tắm có 8 em tử vong do đuối nước. Đến 17h cùng ngày đã vớt được thi thể của 8 học sinh trên.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường trao đổi với báo Tuổi trẻ cho hay: "Sau khi thấy các cháu chơi được một lúc thì tôi không thấy các cháu đâu nữa. Thấy điều không lành, tôi ra gần kiểm tra thì chỉ thấy dép các cháu trên bờ nên hô hoán người dân tìm các cháu và báo cho công  an".

Lực lượng chức năng xác định, trong 8 cháu bị chết đuối có 3 cháu là học sinh Trường tiểu học Hữu Nghị; 5 cháu là học sinh Trường trung học cơ sở Hữu Nghị. Buổi chiều nay các cháu được nghỉ học nên rủ nhau ra sông tắm và gặp tai nạn thương tâm.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Trí thức trẻ. 

Cơ quan chức năng đang cho thân nhân và các cô giáo tới nhận dạng các nạn nhân.

Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy Hòa Bình Nguyễn Văn Toàn cho biết, nhóm học sinh bị đuối nước thuộc trường Tiểu học và THCS Hữu Nghị ở cùng một xóm. Sáng các cháu cùng đi học, chiều nay các cháu được nghỉ học nên các cháu rủ nhau ra sông tắm thì không may bị đuối nước.

Ảnh: Trí thức trẻ. 

Cũng theo ông Toàn, theo thông tin ông nắm được thì nhóm học sinh này có khoảng 10 em, 2 em may mắn không bị đuối nước. Tuy nhiên hiện tại 2 em đang có dấu hiệu sợ, hoảng loạn nên chưa nói thêm gì.

Hiện cơ quan chức năng đã dừng tìm kiếm và chuyển sang làm công tác khám nghiệm điều tra. Nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm đang được cơ quan chức năng làm rõ.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Hòa Bình: Rủ nhau đi tắm sông Đà, 8 học sinh bị chết đuối. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước