Thứ sáu, 29/03/2024 18:32 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp, dịu dàng trong lễ đính hôn bí mật

MTĐT -  Thứ hai, 02/10/2017 11:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo chia sẻ từ phía bạn bè của Hoa hậu Đặng Thu Thảo thì cô và doanh nhân Trung Tín đã bí mật tổ chức lễ đính hôn vào chiều ngày 1/10 trong niềm hân hoan của hai bên gia đình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai doanh nhân - Trung Tín đã tổ chức lễ ăn hỏi một cách vô cùng riêng tư và ấm cúng tại căn nhà nhỏ xinh ở Sài thành vào chiều hôm qua. Người đẹp mặc áo dài trắng trang nhã của nhà thiết kế Thuận Việt, trang điểm nhẹ nhàng đứng bên vị hôn phu điển trai.

Ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng của Hoa hậu Việt Nam 2012 một lần nữa nhận được nhiều lời ngợi khen của cư dân mạng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín lần đầu công khai mối quan hệ vào tháng 12.2015. Trong khoảng 2 năm hẹn hò, cả hai khá kín tiếng và ít khi chia sẻ những hình ảnh riêng tư.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Thu Thảo là sinh năm 1987, hiện hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Năm 2015, anh có mặt trong danh sách 30 người trẻ tuổi thành đạt do Forbes Việt Nam bình chọn. Trung Tín tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011, được nhiều người ngưỡng mộ về học thức và chuyên môn làm việc.

Sau 3 năm gắn bó, đám cưới của Đặng Thu Thảo và Trung Tín sẽ được tổ chức vào ngày 6/10 tới đây.

Cùng xem những hình ảnh trong lễ đính hôn của hoa hậu Đặng Thu Thảo:

Hình ảnh nhẹ nhàng và thuần khiết của Đặng Thu Thảo.

Kiểu trang điểm nhẹ nhàng thanh thoát

Cả 2 thắp hương trước bàn thờ tổ tiên.

Nụ cười rạng rỡ của cặp uyên ương

An Nhiên (TH)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp, dịu dàng trong lễ đính hôn bí mật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới