Thứ ba, 19/03/2024 14:53 (GMT+7)

Hơn 60 Nghệ sỹ tham gia đêm nhạc gây quỹ ủng hộ Đà Nẵng

Thu Hiền -  Thứ sáu, 07/08/2020 21:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam tổ chức đêm nhạc trực tuyến với mong muốn gây quỹ ủng hộ cho người dân cũng như đội ngũ y bác sĩ tại Đà Nẵng, Quảng Nam.

Những ngày vừa qua, sự bùng phát của đại dịch Covid-19 tại Đà Nẵng lại gây ra hệ lụy nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Là một người con xứ Quảng, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã hé lộ trên trang cá nhân về ý tưởng tổ chức một đêm nhạc online nhằm kêu gọi đóng góp, ủng hộ người dân cũng như đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch.

Góp mặt trong đêm nhạc trực tuyến sẽ có nhiều tiết mục đặc sắc của gần 60 nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Các khách mời không chỉ biểu diễn mà còn trò chuyện, chia sẻ những kỷ niệm về Đà Nẵng, Quảng Nam và đưa ra các hiện vật để bán đấu giá nhằm quyên góp cho đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu cũng như người dân đang chịu ảnh hưởng từ Covid-19. Vừa qua, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Hoa hậu Tiểu Vy cũng đã đến ngân hàng lập tài khoản nhằm kêu gọi quyên góp cho chiến dịch.

Tên tài khoản: HOANG HUU NHAT NAM-TRAN TIEU VY

Số tài khoản: 1043439292

Tại: Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Tân Định, TP. HCM

 Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và hoa hậu Tiểu Vy

Đáp lại lời kêu gọi của Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, không chần chừ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tuyên bố quyên góp 50 triệu đồng, Hoa hậu Lương Thùy Linh 20 triệu đồng ủng hộ chiến dịch. Tuy trước đó đã ủng hộ 200 triệu đồng cho quê hương Quảng Nam chống dịch nhưng lần này nàng hậu Tiểu Vy vẫn góp một phần sức nhỏ cho chương trình. Bên cạnh đó, các nàng hậu, người đẹp cũng tích cực quyên góp: Á hậu Phương Nga, Thúy An, Tường San, Kiều Loan, Hoa khôi Thúy Vi, Người đẹp Thùy Tiên, Như Thủy…Sau một ngày phát động, dự án đã nhận được số tiền quyên góp là 242.750.000 VNĐ (hai trăm bốn mươi hai triệu bảy trăm năm mươi ngàn đồng).

 Hoa hậu Tiểu Vy

Toàn bộ số tiền quyên góp, nhu yếu phẩm, đồ dùng y tế…sẽ được dùng cho công tác chống dịch. Về hiện vật sẽ được trao cho Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP Đà Nẵng. Về hiện kim sẽ trao cho Ủy ban mặt trận Tổ quốc Trung ương TP Đà Nẵng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Tuân thủ quy định của Chính phủ không được tụ tập quá 30 người tại một địa điểm, đạo diễn Hoàng Nhật Nam sẽ tổ chức đêm nhạc bằng hình thức trực tuyến. Với tính chất livestream, chương trình sẽ có thời lượng kéo dài từ 2-4 giờ đồng hồ. Ngày tổ chức dự kiến: Chủ nhật ngày 09/08/2020, thời gian từ 19h00 – 22h00. Đây là thời gian thuận tiện cho cả Việt Nam và múi giờ nước ngoài.

 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Theo như chia sẻ của đạo diễn Hoàng Nhật Nam trên trang cá nhân, đã có gần 60 nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại đồng ý tham gia chương trình: Thanh Lam, Bằng Kiều, Hồng Nhung, Quang Lê, Minh Tuyết, Thoại Mỹ, Quang Dũng, Ngọc Sơn, Đinh Hiền Anh, Khánh Thi – Phan Hiển… . Đặc biệt, là các khách mời đến từ vùng đất Quảng Nam: Nghệ sĩ Hoài Linh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc, người đẹp Bùi Nữ Kiều Vỹ, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Kasim Hoàng Vũ, Nam Cường, Will 365 … 

 Á hậu Kiều Loan

Với tinh thần thiện nguyện, các nghệ sĩ tham dự sự kiện lần này đều không đòi hỏi cát-xê, số tiền nhận được từ đêm nhạc sẽ được quyên góp cho người dân Đà Nẵng trong việc đẩy lùi bệnh dịch. Là chương trình không bán vé, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ anh không có ý định áp đặt mức quyên góp hay hình thức cụ thể nào. Anh muốn để cho nghệ sĩ và khán giả theo dõi chương trình lựa chọn hình thức cũng như mức đóng góp phù hợp với mỗi người.

 Danh hài Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ
 Ca sĩ Thanh Lam

Chia sẻ tâm tư trên trang cá nhân, vị đạo diễn tài ba còn mong muốn kéo dài tên nghệ sĩ trên danh sách của mình để lan toả thông điệp mạnh mẽ hơn. Anh bày tỏ: “Từ những anh chị em nghệ sĩ, hoạt động nghệ thuật mang trong mình dòng máu mênh mang như sông Hàn, sông Hoài, tâm hồn xanh như mây Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn…chúng tôi xin được cùng nắm chặt tay nhau để hội tụ trong 1 show livestream xuyên biên giới, từ Nam đến Bắc, về Đà Nẵng, Quảng Nam, kết nối với người phương xa ở nước ngoài. “Nắm tay nhau” được hiểu theo nghĩa bóng quý vị nhé! Vì sẽ có những nghệ sĩ kết nối từ tâm dịch, có những nghệ sĩ vẫn ở nhà của mình ở 2 đầu đất nước nhưng vẫn góp mặt bằng công nghệ hình ảnh, kết nối thông tin, lan tỏa tiếng nói mình…”

Tuy nhiên với hình thức mới cũng như thời gian gấp rút sẽ gây cản trở không ít đến công tác tổ chức lần này. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết anh sẽ cùng ekip bàn bạc thật kỹ để có được một lần hội tụ thật thành công, mang lại hiệu quả thực tiễn cho người dân và đội ngũ y bác sĩ đang chiến đấu nơi tâm dịch.

Bạn đang đọc bài viết Hơn 60 Nghệ sỹ tham gia đêm nhạc gây quỹ ủng hộ Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới

Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.