Thứ sáu, 26/04/2024 03:39 (GMT+7)

Isuzu khuyến khích khách hàng sử dụng nhiên liệu sạch Diesel Euro 5

Lê Anh -  Thứ ba, 29/10/2019 11:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với xe ô tô của Thủ tướng Chính phủ thì mức Euro 5 sẽ được áp dụng kể từ 1/1/2022.

Tuy nhiên, với thương hiệu xe uy tín lâu đời của Nhật Bản, Isuzu đã đi trước các thương hiệu xe khác khi khuyến khích khách hàng của mình sử dụng nhiên liệu sạch Euro 5 ngay từ hôm nay.

Isuzu khuyến khích khách hàng của mình sử dụng nhiên liệu sạch Euro 5 

Cụ thể Isuzu Việt Nam sẽ dành tặng phí nhiên liệu sạch Diesel Euro 5 cho bất kỳ khách hàng nào đăng ký mua mới các dòng xe tải hạng nhẹ - trung – nặng kể từ ngày 3/9 đến ngày 31/12/2019.

Ngoài ra, nhân dịp cuối năm Isuzu Việt Nam còn tung chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay dành cho khách hàng trên toàn quốc khi mua các dòng xe tải Isuzu QKR, N-Series, F-Series.

Với mục tiêu “Chăm sóc toàn tâm – Ưu đãi xứng tầm” khách hàng khi mua xe tải Isuzu sẽ được hỗ trợ: Tặng phí trước bạ 2%; Tặng nhiên liệu dầu Diesel Euro 5 lên đến 400L; Tặng 2 lốp xe chất lượng cao.

Chương trình được áp dụng cho tất cả các dòng xe gồm: Xe tải QKR (ưu đãi lên đến 18 triệu đồng); Xe tải N-Series (ưu đãi lên đến 26 triệu đồng) và xe tải F-Series (ưu đãi lên đến 59 triệu đồng).

Khách hàng được nhận khuyến mại khi đã ký hợp đồng, xuất hóa đơn, đăng ký biển số và tem đăng kiểm.

Isuzu là một trong những thương hiệu xe lâu đời của Nhật Bản, chuyên cung cấp đa dạng các dòng xe tải nhẹ - trung -nặng. Đây là những dòng xe tiên phong nghiên cứu và ứng dụng động cơ phun nhiên liệu điện tử Common Rail công nghệ Blue Power tại thị trường Việt Nam, luôn tuân thủ tiêu chí bảo vệ môi trường, giảm lượng khí thải theo yêu cầu của Chính phủ.

Trong chương trình lần này,  Isuzu đặc biệt khuyến khích người dùng sử dụng nhiên liệu sạch Diesel Euro5 bằng cách hỗ trợ phí nhiên liệu bằng tiền mặt.

Bạn đang đọc bài viết Isuzu khuyến khích khách hàng sử dụng nhiên liệu sạch Diesel Euro 5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.