Thứ bảy, 20/04/2024 01:08 (GMT+7)

Kỳ lạ gói 'Bảo hiểm tình yêu': Lấy tiền không dễ!

Cẩm Anh -  Thứ bảy, 11/08/2018 16:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mang lại cho khách hàng mức quyền lợi lên tới 30 triệu khi kết hôn, Bảo hiểm tình yêu dường như đang cung cấp một “món hời”. Thế nhưng khách hàng không dễ để lấy được số tiền trên.

Gần đây, Tổng công ty cổ phần bảo hiểm bưu điện - PTI vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm tình yêu dành riêng cho những cặp đôi muốn gắn bó, đồng hành với nhau lâu dài, nhân kỉ niệm 20 năm thành lập PTI.

Theo quy định của bảo hiểm, đối tượng áp dụng dành cho tất cả cặp đôi đang yêu nhau và muốn gắn bó với nhau trọn đời, khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi khi đăng ký kết hôn sau 3 năm kể từ ngày ký hợp đồng và chỉ phải đóng phí bảo hiểm một lần duy nhất khi bắt đầu hợp đồng.

Cụ thể, gói Đam mê bất tận, có mức phí đóng duy nhất một lần 1,6 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 30 triệu đồng khi kết hôn.

Các gói bảo hiểm.

Gói Say đắm quyến rũ, có mức phí đóng duy nhất một lần 950.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được 20 triệu đồng khi kết hôn.

Gói Hân hoan lời chào, có mức phí đóng duy nhất một lần 400.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được 8 triệu đồng khi kết hôn.

Không dễ lấy tiền bảo hiểm

Để nắm thông tin chi tiết, trong vai người có nhu cầu tìm hiểu phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã trực tiếp liên hệ theo số điện thoại tư vấn 1900 545475 của Bảo hiểm Bưu điện.

Theo đó, Bảo hiểm Bưu điện cho biết đối tượng chương trình bảo hiểm này là tất cả các cặp đôi yêu nhau bao gồm cả công dân mang quốc tịch Việt Nam và người người ngoài đến tuổi kết hôn theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Không bắt buộc cả cặp đôi đều phải đến đăng ký, một trong hai người tham gia bảo hiểm đều được, chỉ cần đáp ứng điều kiện tên vợ, hoặc chồng sau 3 năm tính từ ngày ký hợp đồng trong Giấy đăng lý kết hôn và hợp đồng bảo hiểm giống nhau thì người tham gia bảo hiểm sẽ được chi trả quyền lợi.

Nếu không hoàn thành hợp đồng bảo hiểm, khách hàng sẽ không được nhận số tiền trên, ngoài ra không chịu thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Nhằm tiết kiệm chi phí đi lại, khách hàng sẽ được đăng ký tham gia bảo hiểm thông qua dịch vụ giao hàng và thanh toán khi nhận bảo hiểm.

Thông tin về bảo hiểm tình yêu được đăng tải trên website của PTI. Ảnh: Chụp màn hình. 

Tuy nhiên, trao đổi với một số cặp đôi, đa số các bạn trẻ đều có chung sự lo ngại về thời gian thử thách 3 năm. “Ai mà dám chắc yêu được 3 năm rồi kết hôn để nhận được khoản hợp đồng này?”, bạn Phạm Văn Dương (24 tuổi, đang sinh sống tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) băn khoăn.

Bạn Hoàng Thị Dung (22 tuổi) cũng từ chối không tham gia chương trình bảo hiểm này với lý do “tôi sợ là chia tay người yêu trước thời hạn 3 năm, với lại trong khoảng thời gian đó, không chắc chắn tôi chỉ yêu một người và muốn đi đến hôn nhân”.

Như vậy, điều kiện thử thách 3 năm chính là trở ngại lớn nhất khiến nhiều cặp đôi khó có thể nhận được số tiền bảo hiểm khá lớn này.

Đánh đúng đối tượng khách hàng, cùng việc xác định rõ xu hướng “yêu nhanh, chia tay cũng nhanh” của đa số bạn trẻ hiện nay, Bảo hiểm Bưu điện đã tung ra một sản phẩm độc đáo, hứa hẹn đem lại nhiều lợi nhuận.

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, cũng có những cặp đôi hào hứng muốn tham gia chương trình này, với quan điểm tạo thêm niềm tin đối với tình yêu của mình, đã yêu và muốn bên nhau lâu dài.

“Mình sẽ tham gia, mình tin là 3 năm nữa mình và người yêu bằng mọi giá sẽ kết hôn, đến lúc ấy số tiền này cũng sẽ phụ giúp mình một phần chi phí cho đám cưới”, bạn Nguyễn Đình Phượng (22 tuổi) chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết Kỳ lạ gói 'Bảo hiểm tình yêu': Lấy tiền không dễ!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...