Thứ tư, 24/04/2024 17:04 (GMT+7)

Lễ hội Đền Hùng 2018 được tổ chức thế nào?

MTĐT -  Thứ hai, 23/04/2018 09:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lễ hội Đền Hùng năm 2018, tỉnh Phú Thọ cam kết thực hiện kế hoạch “5 không” và dự kiến đón khoảng 8 triệu lượt khách.

Sáng 20/4, trả lời PV VTC News, ông Nguyễn Đắc Thủy, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Phú Thọ cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch) đã hoàn tất.

“Tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng trên địa bàn đồng loạt phối hợp tổ chức, đảm bảo các phương án để chuẩn bị cho sự kiện lễ Giỗ Tổ Hùng Vương diễn ra an toàn, chu đáo và thành công.

Về khâu tổ chức, UBND tỉnh đã cử hẳn một đồng chí Phó Chủ tịch tỉnh đứng đầu ban tổ chức, chủ trì chính phần tổ chức lễ hội.

Chúng tôi dự kiến năm nay, tỉnh Phú Thọ sẽ đón khoảng 8 triệu lượt khách đến tham dự Lễ hội Đền Hùng”, ông Thủy nói.

Giỗ tổ Hùng Vương được tổ chức vào ngày 10/3 âm lịch hàng năm.

Theo ông Thủy, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho du khách thập phương về dự Giỗ Tổ Hùng Vương – Lễ hội Đền Hùng năm Mậu Tuất 2018, tỉnh Phú Thọ cam kết thực hiện “5 không”, cụ thể là: Không có tình trạng ùn tắc giao thông; không để xảy ra tình trạng kinh doanh dịch vụ với giá cả mang tính chặt chém; không có người ăn xin ăn mày; không để xảy ra các hành vi mang tính phản cảm; không để mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bạn đang đọc bài viết Lễ hội Đền Hùng 2018 được tổ chức thế nào?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.